ประตูประวัติศาสตร์! แฮร์รี่ เคน ชู จู๊ด เบลลิ่งแฮม พา อังกฤษ โกงความตาย

ประตูประวัติศาสตร์! แฮร์รี่ เคน ชู จู๊ด เบลลิ่งแฮม พา อังกฤษ โกงความตาย
แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมชาติ อังกฤษ ออกปากยกย่อง จู๊ด เบลลิ่งแฮม ว่าพังประตูประวัติศาสตร์ช่วยให้ทีมได้ต่อลมหายใจในเกม ยูโร 2024 รอบ 16 ทีมบู๊กับ สโลวาเกีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 มิ.ย.ก่อนที่ตัวเขาเองจะโขกประตูให้ สิงโตคำราม กำชัย 2-1 ในช่วงต่อเวลาพร้อมทะยานเข้ารอบแปดทีมไปฟัดกับ สวิตเซอร์แลนด์ ในวันเสาร์

อังกฤษ ในฐานะทีมเต็งหนึ่งเกือบตกรอบฟุตบอล ยูโร 2024 หลังโดน สโลวาเกีย เช็กบิลในนาทีที่ 25 จากฝีเท้าของ อีวาน ชรานซ์ ซึ่งซัดได้สามประตูในรายการนี้ และนำเป็นดาวซัลโวร่วม กระทั่งในช่วงทดเวลา เบลลิ่งแฮม ระเบิดฟอร์มตีลังกายิงให้ทีมเมืองผู้ดีตีเสมอ 1-1 ก่อนที่พวกเขาจะได้ประตูเพิ่มตั้งแต่นาทีแรกของการต่อเวลาพิเศษจาก เคน จึงทำให้เอาชนะทีมรองบ่อนได้สำเร็จ

"มันเป็นความปรารถนาและทัศนคติของนักเตะซึ่งทุกคนมีส่วนเกี่ยวข้อง มันเป็นเกมที่ยาก แต่คุณต้องเดินหน้าต่อ เราทำงานกันภายใต้ความละเอียดที่หลากหลายในระหว่างสัปดาห์ เราอาศัยการทุ่มบอลยาวในสองสามวันที่ผ่านมา" ดาวยิงทีม บาเยิร์น ให้สัมภาษณ์

"เราบอกว่า "เราอาจจำเป็นต้องใช้มัน" เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับทุกสิ่ง และ จู๊ด ทำได้อย่างที่ จู๊ด ทำ มันเป็นประตูที่เหลือเชื่อ มันทำให้เรายังอยู่รอดในทัวร์นาเมนต์"

"ทั้งหมดที่ผมสามารถพูดได้คือเราได้รับการสนับสนุนอย่างเหลือเชื่อ ผมรู้ว่าแฟนบอลที่อังกฤษจะสนุกกัน มันเป็นชัยชนะที่เหลือเชื่อ"

"ผมคิดว่าประตูของ จู๊ด เป็นหนึ่งในประตูประวัติศาสตร์ของประเทศไปแล้วในตอนนี้ เขาเป็นยอดนักเตะ เขาทำงานหนักเพื่อทีม มีการวิจารณ์ถึงเขามากมายในสองสามวันที่ผ่านมา แต่เขาแสดงให้เห็นแล้วว่าเขาสามารถทำอะไรได้"

"ในวินาทีที่ชี้เป็นชี้ตาย เขาผงาดขึ้นมาได้ และมันเป็นสิ่งที่เราต้องการ"

"เราจะต้องเตรียมทีมกันอีกครั้ง เรามีนักเตะกองหน้ามากมายในสนาม และเราต้องหาสมดุลย์ให้กับทีม"

"ตัวสำรองที่ลงเล่นในช่วงต่อเวลาทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม ในเกมแบบนี้ คุณต้องมองหาวิธีชนะ และเราทำได้ในวันนี้ หากเราเจอกับเกมแบบนี้อีกในรอบแปดทีม เราก็จะบุกแหลกอย่างที่เราทำในวันนี้"

"เราต้องเล่นให้ดีขึ้น แต่สุดท้ายแล้วการคว้าผลลัพธ์สำคัญที่สุด และเราใส่ใจในสิ่งนี้ หวังว่าเราจะไปได้ตลอดเส้นทางของทัวร์นาเมนต์"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X