อังกฤษ ว้าวุ่นเลย! คีแรน ทริปเปียร์ ไม่ชัวร์ส่อใช้ เอซรี่ คอนซ่า แบ็กซ้ายบู๊ สโลวาเกีย

อังกฤษ ว้าวุ่นเลย! คีแรน ทริปเปียร์ ไม่ชัวร์ส่อใช้ เอซรี่ คอนซ่า แบ็กซ้ายบู๊ สโลวาเกีย
แคมป์ทีมชาติอังกฤษว้าวุ่นก่อนบู๊ สโลวาเกีย ในยูโร รอบน็อกเอาต์เมื่อ คีแรน ทริปเปียร์ ไม่ชัวร์ว่าจะเรียกความฟิตทัน และส่อแววต้องใช้ เอซรี่ คอนซ่า ลงตัวจริงตำแหน่งแบ็กซ้าย!

คีแรน ทริปเปียร์ ฟูลแบ็กจอมเก๋าสังกัด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ต้องลุ้นความฟิตอย่างหนักก่อนที่ทัพ "สิงโตคำราม" มีคิวดวล สโลวาเกีย ในศึกยูโร 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังจากพลาดการฝึกซ้อมอีกครั้งเมื่อวันศุกร์ที่ 28 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ สื่อเจ้าดังแห่งแดนผู้ดี

แนวรับวัย 33 ปีประสบปัญหาบาดเจ็บน่องติดตัวมาตั้งแต่ช่วงท้ายฤดูกาลพนรีเมียร์ลีก แต่กระนั้นยังคงได้ออกสตาร์ทตลอดทั้ง 3 แมตช์กลุ่ม บี ซึ่ง อังกฤษ เข้าป้ายที่ 1 แม้เก็บได้เพียง 5 คะแนนก็ตาม

ต่อกรณีที่ ทริปเปียร์ หายเจ็บไม่ทันก่อนแข่งที่ อารีน่า เอาฟ์ชาลเก้ เมืองเกลเซ่นเคียร์เช่น ก็คาดกันว่ากุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต จะตัดสินใจใช้งาน เอซรี่ คอนซ่า กองหลัง แอสตัน วิลล่า ลงเล่นแก้ขัดมากกว่าจะเป็น โจ โกเมซ ตัวสารพัดประโยชน์ซึ่งเคยเล่นตำแหน่งกับ ลิเวอร์พูล เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ส่วน ลุค ชอว์ ทำได้เพียงลงซ้อมเรียกความฟิตไปพลางๆ

ทั้งนี้นอกเหนือจากตำแหน่งแบ็กซ้าย ยังมีรายงานผ่านสื่อหลายสำนักเชื่อว่า เซาธ์เกต จะปรับแดนกลางอีกครั้ง คราวนี้เป็นโอกาสของเจ้าหนู ค็อบบี้ เมนู ได้ออกสตาร์ทช่วย เดแคลน ไรซ์ ขณะที่ โคล พาลเมอร์ ตัวแบกแนวรุก เชลซี ก็มีสิทธิ์เบียดแย่งตำแหน่งเช่นกัน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X