เสียดายอดเจอ เยอรมนี! มาร์คุส บับเบิ้ล ชี้ อังกฤษ ห่วยจนถึงขั้นอยากร้องไห้

เสียดายอดเจอ เยอรมนี! มาร์คุส บับเบิ้ล ชี้ อังกฤษ ห่วยจนถึงขั้นอยากร้องไห้
มาร์คุส บับเบิ้ล ระบุ อังกฤษ เล่นกันได้น่าผิดหวังสุดๆ พร้อมบอกว่าเสียดายที่ เยอรมนี อดเจอ "สิงโตคำราม" เพราะเชื่อว่า "อินทรีเหล็ก" จะชนะได้แบบสบายๆ

มาร์คุส บับเบิ้ล อดีตกองหลังทีมชาติเยอรมนี กล่าวว่า อังกฤษ เล่นกันได้แย่มากๆ ในศึก ยูโร 2024 จนถึงขั้นที่ว่าพอดูฟอร์มของพวกเขาแล้วก็อาจจะถึงขั้นอยากร้องไห้เลย

ก่อนเริ่มการแข่งขัน "สิงโตคำราม" ถูกยกให้เป็นหนึ่งในตัวเต็งแชมป์ลำดับต้นๆ หลังจากมีนักเตะหลายคนที่กำลังโชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงกับต้นสังกัด แต่กลับกลายเป็นว่าพอลงสนามนั้นพวกเขากลับโชว์ฟอร์มได้ไม่น่าประทับใจเท่าที่ควร

บับเบิ้ล ซึ่งเคยเล่นให้ ลิเวอร์พูล ด้วยนั้น เผยว่า "เยอรมนี ไม่จำเป็นต้องกลัวอะไรเลยถ้าสมมุติว่าพวกเขาต้องเจอกับ อังกฤษ จริงอยู่ว่า อังกฤษ อาจจะมีนักเตะชั้นยอดหลายคน แต่พวกเขาเล่นกันได้แย่มากๆ ถ้าคุณได้ดูเกมของ อังกฤษ แล้วน่ะคุณก็จะหดหู่จนถึงขั้นร้องไห้เลย"

"ผมไม่มั่นใจว่าพวกเขากำลังพยายามทำอะไรกัน อย่างเช่น เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ น่ะทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ ลิเวอร์พูล แท้ๆ แต่กับ อังกฤษ มันเป็นคนละเรื่องจนถึงกับทำให้คุณคิดว่าที่จริงแล้วนี่อาจจะเป็นฝาแฝดของเขาก็ได้"

"นักเตะหลายคนมีฝีเท้ายอดเยี่ยม แต่ไม่มีใครที่เล่นได้โดดเด่นสักคนเดียว อังกฤษ ไม่มีทางที่จะห่วยไปกว่าผลงานจากรอบแบ่งกลุ่มได้แล้ว ที่จริงผมหวังด้วยซ้ำว่า เยอรมนี จะได้เจอกับ อังกฤษ เพราะมันจะถือเป็นงานง่ายที่สุดสำหรับเราเลยถ้าพิจารณาถึงผลงานจากรอบแบ่งกลุ่มน่ะนะ แน่นอน ถ้าพวกเขาเล่นได้ดีมันก็จะเป็นเรื่องยากที่จะเอาชนะพวกเขาได้ แต่ตอนนี้พวกเขาดูแย่สุดๆ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X