จอร์เจีย เคยแพ้เละ!วิลลี่ ซาญอล รับ สเปน เป็นเหมือนกำแพงใหญ่

จอร์เจีย เคยแพ้เละ!วิลลี่ ซาญอล รับ สเปน เป็นเหมือนกำแพงใหญ่
วิลลี่ ซาญอล กุนซือทีมชาติจอร์เจีย ก้มหน้ารับ สเปน คือกำแพงขนาดใหญ่สำหรับทีมของตน แต่บอกว่าลูกทีมพร้อมทำเพื่อชาติเช่นกัน

วิลลี่ ซาญอล เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสของทีมชาติจอร์เจีย ยอมรับว่า สเปน คู่แข่งในศึก ยูโร 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ถือเป็นทีมที่แข็งแกร่งจนเหมือนเป็นกำแพงขนาดใหญ่ที่ขวางพวกเขาอยู่

ยูโร 2024 ถือเป็นครั้งแรกที่ จอร์เจีย ได้ลงเล่นรอบสุดท้ายในรายการใหญ่ๆ และพวกเขาก็ทำผลงานได้เหนือความคาดหมายของหลายคนเมื่อผ่านรอบแบ่งกลุ่มมาได้ แต่ทีมของ ซาญอล ก็ต้องเจอกับ สเปน ที่ฟอร์มร้อนแรงจนถึงขนาดชนะในรอบแบ่งกลุ่มมาครบทั้ง 3 เกม

ซาญอล เผยกับ เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศสว่า "มันยังไม่จบ ผมไม่อยากตกรอบ เราต้องเตรียมความพร้อมสำหรับเกมกับ สเปน ที่รอเราอยู่ มันจะเหมือนกับว่ามีกำแพงตั้งตระหง่านอยู่ด้านหน้าเรา แต่ลูกทีมของผมพร้อมทำทุกอย่างเพื่อบ้านเกิดของพวกเขา เราทำให้ จอร์เจีย เกิดความภาคภูมิใจในทางที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เราไม่ใช่ทีมที่มีดีแค่วิ่งไปมา เราพยายามที่จะให้แต่ละคนครองบอลให้ได้ด้วย"

ทั้งนี้ นับตั้งแต่ที่ ซาญอล เข้ามาคุม จอร์เจีย เมื่อปี 2021 เขาก็เคยเผชิญหน้ากับ สเปน 4 นัด และแพ้ทั้งหมด โดยหนึ่งในนั้นคือการพ่าย 1-7 คาบ้าน ในศึก ยูโร 2024 รอบคัดเลือก เมื่อช่วงเดือนกันยายน ปี 2023


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X