อาจกระทบฟอร์ม? คริสเตียน เอริคเซ่น ปวดท้องก่อน เดนมาร์ก ชน เยอรมนี

อาจกระทบฟอร์ม? คริสเตียน เอริคเซ่น ปวดท้องก่อน เดนมาร์ก ชน เยอรมนี
แคสเปอร์ ฮุลมันด์ กุนซือทีมชาติเดนมาร์ก ระบุ คริสเตียน เอริคเซ่น ปวดท้องก่อนเจอ เยอรมนี แต่ยังน่าจะลงเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้ายของ ยูโร 2024 ได้ แม้ว่าจะไม่ได้ลงซ้อมกับทีมก็ตาม

แคสเปอร์ ฮุลมันด์ เทรนเนอร์ทีมชาติเดนมาร์ก เปิดเผยว่า คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางคนเก่งของทีมมีอาการปวดท้องกะทันหัน แต่เสริมว่าเขาน่าจะยังช่วยทีมได้ในเกม ยูโร 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้ายกับ เยอรมนี ในวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายนนี้

จนถึงตอนนี้ เอริคเซ่น ถือเป็นกำลังหลักของ เดนมาร์ก ในศึก ยูโร 2024 แต่เมื่อวันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา เขากลับไม่ได้มาซ้อมร่วมกับทีม จนทำให้เกิดการตั้งข้อสงสัยว่ามันเกิดอะไรขึ้น

"คริสเตียน ตื่นขึ้นมาพร้อมกับมีอาการปวดท้อง โชคดีที่ตอนนี้เขาอาการดีขึ้นแล้ว เราคาดว่าเขาจะพร้อมลงเล่นในวันพรุ่งนี้" ฮุลมันด์ กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกมการแข่งขัน

นอกจาก เอริคเซ่น แล้วนั้น โธมัส เดลานี่ย์ ก็มีอาการปวดท้องเหมือนกัน แต่ ฮุลมันด์ ก็เชื่อว่าปัญหามันไม่ได้ร้ายแรงมากนัก "เราตัดสินใจให้พวกเขาไม่ต้องลงซ้อม ก็หวังว่าพวกเขาจะพร้อมสำหรับวันพรุ่งนี้นะ ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติที่มีปัญหาแบบนี้เมื่อคุณมีคนหลายคนมารวมตัวกันเป็นเวลานาน"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X