พูดขู่หรือเอาฮา? โกลทีมชาติจอร์เจีย โว ควิชา ควารัตสเคเลีย เก่งกว่าทั้งทีมสเปน ศึกยูโร 2024

พูดขู่หรือเอาฮา? โกลทีมชาติจอร์เจีย โว ควิชา ควารัตสเคเลีย เก่งกว่าทั้งทีมสเปน ศึกยูโร 2024
จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ นายด่านจอมหนึบทีมชาติจอร์เจีย พูดจาข่มขวัญ สเปน คู่แข่งในรอบ 16 ทีมสุดท้ายว่า พวกเขามี ควิชา ควารัตสเคเลีย จอมทัพคนสำคัญซึ่งเก่งกว่าทุกคนในทัพ "กระทิงดุ" ลั่นพร้อมสู้ยิบตา และคอยดูว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น

จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ ผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติจอร์เจีย ออกโรงยกย่อง  ควิชา ควารัตสเคเลีย แนวรุกคนสำคัญ เป็นนักเตะที่เก่งกว่าผู้เล่นทีมชาติสเปนทุกคน หลังพวกเขามีคิวดวลกับทัพ "กระทิงดุ" ในศึกยูโร 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายนนี้

 ควารัตสเคเลีย เป็นผู้เล่นคียแมนของ จอร์เจีย อย่างแท้จริง โดยเฉพาะในแมตช์สุดท้าย สตาร์กองกลางนาโปลี มีส่วนอย่างยิ่งในการนำบ้านเกิดหักปากกาเซียนชนะ โปรตุเกส 2-0 ทำให้พวกเขาแซง เช็ก ยึดอันดับ 3 และได้เข้ารอบน็อกเอาต์ในฐานะหนึ่งในสี่ทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุด

อย่างไรก็ตามด่านต่อไปของ จอร์เจีย คือการปะทะกับ สเปน ทีมเต็งหนึ่งที่จะคว้าแชมป์ยูโรบนแผ่นดินเยอรมนี โดย มามาร์ดาชวิลี่ โวสนั่นว่าพวกเขามี ควารัตสเคเลีย ที่สามารถหักเขา "กระทิงดุ" ได้ เพราะนี่คือนักเตะที่เหนือกว่า สเปน ทั้งทีม 

 "ควารัตสเคเลีย เก่งกว่าทุกคนในทีมสเปน ผมไม่ได้พูดว่าเราจะเอาชนะพวกเขาได้ แต่เราจะสู้และคอยดูว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น สเปน เป็นทีมเต็งแชมป์ แต่เราจะสู้ เราพร้อมลงแข่ง เราทำผลงานได้ดีมากๆ ในเกมยูโร ตอนนี้เราต้องมีความสุขกับสิ่งนี้" มามาร์ดาชวิลี่ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X