เดแคลน ไรซ์ ก็โดน! พอล สโคลส์ แซะตำนานอาร์เซน่อลแนะ บูกาโย่ ซาก้า ยืนแบ็กซ้ายให้ อังกฤษ

เดแคลน ไรซ์ ก็โดน! พอล สโคลส์ แซะตำนานอาร์เซน่อลแนะ บูกาโย่ ซาก้า ยืนแบ็กซ้ายให้ อังกฤษ
พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ โพสต์ข้อความพุ่งเป้าเล่นงานตำนานอาร์เซน่อล ที่บรรเจิดไอเดียแนะ บูกาโย่ ซาก้า ย้ายจากปีกขวามาเล่นแบ็กซ้าย พร้อมกันนี้จะติงผลงานของ เดแคลน ไรซ์ ที่ทำให้เกมรุก "สิงโตคำราม" สะดุด แถมระบุคนที่จะทำให้ อังกฤษ เล่นเกมบุกไหลลื่นต้อง ค็อบบี้ เมนู เท่านั้น

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พุ่งเป้าแซะ เอียน ไรท์ ตำนานกองหน้า "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่แนะนำให้ใช้งาน บูกาโย่ ซาก้า แนวรุกความเร็วสูงเล่นตำแหน่งแบ็กซ้ายให้กับทีมชาติอังกฤษ ในศึกยูโร 2024  

ซาก้า ซึ่งเล่นปีกขวาให้กับ อาร์เซน่อล และทัพ "สิงโตคำราม" ทำหน้าที่ในตำแหน่งดังกล่าวให้กับ อังกฤษ ทุกแมตช์ในศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปบนแผ่นดินเยอรมนี  แต่กระนั้นด้วยความที่พวกเขามีปัญหาในตำแหน่งแบ็กซ้าย ทำให้ต้องใช้งาน คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวา ลงทำหน้าที่ขัดตาทัพไปก่อน 

 ด้วยเหตุนี้ทำให้ ไรท์ ที่รับบทบาทนักวิเคราะห์เกมให้กับ "ไอทีวี" สื่อโทรทัศน์ของอังกฤษ บรรเจิดไอเดีย แนะ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ลองให้ ซาก้า เล่นแบ็กซ้ายซึ่งเคยเล่นมาแล้วสมัยเริ่มต้นอาชีพ และส่ง โคล พาลเมอร์ ยืนปีกขวา น่าจะช่วยทำให้เกมรุกของ "ทรี ไลอ้อนส์" มีความสมดุลและไหลลื่นมากกว่าเดิมหลายเท่า

 งานนี้ สโคลส์ ก็เลยจัดหนักแบบไม่เกรงใจผ่านแพลตฟอร์มอินสตาแกรมโดยไม่ได้ระบุชื่อว่าเป็นใครแต่ใช้คำว่า "เหล่าตำนานอาร์เซน่อล" ว่าแนะนำอะไรไม่เข้าท่า เพราะกลัวว่ารุ่นน้องของตัวเองจะโดนดร็อป "มันทำให้ผมโคตรหงุดหงิดที่เหล่าตำนานอาร์เซน่อล พยายามจับ ซาก้า ไปเล่นแบ็กซ้าย เพราะพวกเขากลัวว่าเขา (ซาก้า) จะโดน (โคล) พาลเมอร์ แย่งตำแหน่งตัวจริง" 

 ยังไม่หมดแค่นั้นเพราะ สโคลส์ ยังวิจารณ์ เดแคลน ไรซ์ ว่าเล่นบอลยากครองบอลนานทำให้ทีมเสียจังหวะการเล่นเกมรุก พร้อมอวย ค็อบบี้ เมนู มิดฟิลด์รุ่นน้องแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะทำผลงานได้ดีกว่าในจุดนี้ "เมนู จะทำให้คุณเล่นง่าย โฟเด้น กับ เบลลิงแฮม จะทำให้คุณชนะ คิดถึงการเล่นเกมบุก และจับบอลให้น้อย ได้โปรดเถอะ เดค (เดแคลน ไรซ์) แล้วเจอกัน"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X