อังกฤษ เฮ!ฟิล โฟเด้น คัมแบ็กซ้อมก่อนดวล สโลวาเกีย

อังกฤษ เฮ!ฟิล โฟเด้น คัมแบ็กซ้อมก่อนดวล สโลวาเกีย
แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ได้รับข่าวดี ฟิล โฟเด้น คัมแบ็กซ้อมแล้ว ขณะที่สื่อเชื่อ ค็อบบี้ เมนู จะได้สตาร์ตตัวจริงพบ สโลวาเกีย

ฟิล โฟเด้น ปีกคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับมาลงซ้อมร่วมกับทีมชาติอังกฤษ แล้ว ก่อนที่ทัพ "สิงโตคำราม" จะลงเตะกับทีมชาติสโลวาเกีย ในศึก ยูโร 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย คืนวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายนนี้ (23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย)  

โฟเด้น ต้องบินด่วนกลับเมืองผู้ดีเป็นการชั่วคราวในระหว่างทัวร์นาเมนต์ ยูโร 2024 หลัง รีเบ็คก้า คุ๊ก แฟนสาวคลอดลูกคนที่สาม ก่อนเดินทางกลับมาเข้าแคมป์ที่ประเทศเยอรมนี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 มิ.ย. ที่ผ่านมา

ล่าสุดมีภาพที่ โฟเด้น ลงซ้อมกับทัพ "สิงโตคำราม" แล้วเมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 28 มิ.ย. ที่ผ่านมา ทำให้มีโอกาสจะลงเป็นตัวจริงเหมือนทั้งสามเกมในรอบแบ่งกลุ่ม ที่ อังกฤษ ชนะ เซอร์เบีย 1-0, เสมอ เดนมาร์ก 1-1 และเสมอ สโลวีเนีย 0-0

ด้าน แอนโธนี่ กอร์ดอน ปีก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานล้มเมื่อวันพุธที่ผ่านมา จนทำให้มีแผลที่คางและมือ ก็สามารถลงซ้อมได้ตามปกติ ทำให้ไม่มีปัญหากับโอกาสที่จะได้ลงสนาม

ขณะที่ อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อเมืองผู้ดี รายงานว่า ค็อบบี้ เมนู กองกลางดาวรุ่งจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงแทน เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ที่ผลัดเป็นตัวจริงใน 3 นัดแรก

คาดการณ์ 11 ตัวจริงทีมชาติอังกฤษ นัดเจอ สโลวาเกีย: จอร์แดน พิคฟอร์ด, ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, มาร์ค เกฮี, คีแรน ทริปเปียร์, ค็อบบี้ เมนู, เดแคลน ไรซ์, บูคาโย่ ซาก้า, จู๊ด เบลลิงแฮม, ฟิล โฟเด้น, แฮร์รี่ เคน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X