ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ โว ฝรั่งเศส ไม่กดดันหลังเคยชนะ เบลเยียม มาเยอะ

ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ โว ฝรั่งเศส ไม่กดดันหลังเคยชนะ เบลเยียม มาเยอะ
ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ระบุ ฝรั่งเศส เคยชนะ เบลเยียม มาบ่อยจนไม่กดดันเลยที่ต้องเจอกันในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของ ยูโร 2024 พร้อมพูดถึง โรเมลู ลูกากู ด้วย

ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวว่าตนและเพื่อนร่วมทีมไม่รู้สึกกดดันแม้แต่นิดเดียวกับเกม ยูโร 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้ายที่จะเจอกับ เบลเยียม วันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคมนี้ เพราะพวกเขาเคยชนะอีกฝ่ายได้หลายต่อหลายหน

ตามชื่อชั้นและขุมกำลังแล้วนั้น เกมระหว่าง ฝรั่งเศส กับ เบลเยียม ถูกยกให้เป็นบิ๊กแมตช์ของรอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่ง 2 ครั้งหลังสุดที่คู่นี้เจอกัน ฝรั่งเศส เป็นฝ่ายชนะทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ฟุตบอลโลก 2018 รอบรองชนะเลิศที่คว้าชัยไป 1-0 และรอบตัดเชือกของ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ฤดูกาล 2020-21 ที่ทัพ "เลส์ เบลอส์" ชนะด้วยสกอร์ 3-2

ดาวเตะจาก บาเยิร์น มิวนิค เผยว่า "เราไม่รู้สึกกดดันเลยนะ เราเคยเจอกับ เบลเยียม มาหลายครั้ง และเราก็ชนะพวกเขาได้หลายหนด้วย แต่ก็นั่นแหละ นี่เป็นเกมที่ต่างไปจากนัดก่อนๆ และผมเชื่อว่าพวกเขาก็คงอยากจะเอาชนะเราให้ได้เหมือนกัน พวกเขาเป็นประเทศที่อยู่ใกล้กับเรา ดังนั้นมันก็เป็นเรื่องธรรมดาที่พวกเขาอยากจะคว่ำเราให้ได้ อย่างที่ผมบอกไปนั่้นแหละว่าเราจะพร้อมรับมือพวกเขา, พร้อมสำหรับเกมนี้ และเราจะทำทุกทางเท่าที่จะทำได้เพื่อที่จะเป็นฝ่ายชนะในเกมนี้"

แข้งวัย 25 ปี บอกว่าพร้อมสำหรับการรับมือกับ โรเมลู ลูกากู แต่บอกว่าจะไม่มองข้ามนักเตะคนอื่นๆ ของ เบลเยียม แน่นอน "เขาทำประตูได้หลายลูก เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เป็นคนที่มีสรีระที่แข็งแกร่งมากๆ ทุกคนรู้ดีว่า ลูกากู เป็นนักเตะแบบไหน เรารู้ดีว่าเราต้องทำอะไรกับการเล่นในสนาม แต่คู่แข่งของเราคือทีมทั้งทีม เราจะไม่สนใจเฉพาะ ลูกากู หรอก เรารู้ดีว่าเขาเป็นนักเตะที่อันตรายมากๆ แต่มันไม่ได้มีแค่เขา (ที่ถือเป็นตัวอันตรายของ เบลเยียม)"


ที่มาของภาพ : getty image
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X