ใจหาย ! เดแคลน ไรซ์ พลาดซ้อมกับแข้งอังกฤษ ก่อนดวล สโลวาเกีย ศึกยูโร 2024

แฟนบอลทีมชาติอังกฤษ ใจหายหลังมีรายงานว่า เดแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์คนเก่ง พลาดลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทัพ "ทรี ไลอ้อนส์" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

เดแคลน ไรซ์ กองกลางคนสำคัญทีมชาติอังกฤษ พลาดการลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทัพ "สิงโตคำราม" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา ก่อนดวล สโลวาเกีย ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูโร 2024

 อังกฤษ สร้างผลงานไม่ค่อยโดดเด่นเท่าไหร่ แต่ก็สามารถจบรอบแบ่งกลุ่ม ด้วยการคว้าแชมป์กลุ่ม ซี ทำให้พวกเขาได้เจอกับคู่แข่งที่ไม่ค่อยแข็งแกร่งเท่าไหร่นักนั่นก็คือ สโลวาเกีย ในรอบต่อไป ที่จะฟาดแข้งกันวันอาทิตย์ที่ 30 มิ.ย. นี้

 อย่างไรก็ตามสาวก "ทรี ไลอ้อนส์" รู้สึกใจหายเมื่อมีรายงานว่า ไรซ์ กับ คีแรน ทริปเปียร์ ไม่ได้ลงซ้อมร่วมกับทีม แต่ก่อนที่เรื่องนี้จะบานปลาย สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เปิดเผยว่าทั้งสองคนไม่ได้มีปัญหาบาดเจ็บ เพียงแต่ถูกจับแยกซ้อมเป็นรายบุคคลเท่านั้น

 ขณะที่ ลุค ชอว์ แบ็กซ้าย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังสู้อย่างเต็มที่เพื่อเรียกความฟิตให้สมบูรณ์ที่สุดเพื่อจะได้พร้อมช่วยชาติในแมตช์สุดสัปดาห์นี้ หลังพลาดลงสนาม 3 เกมในรอบแบ่งกลุ่ม

 ทั้งนี้ สตาร์มิดฟิลด์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้เลยในศึกฟุตบอลชิงแชมป์ทวีปยุโรปที่ประเทศเยอรมนี แต่นักเตะยังคงเป็นผู้เล่นกำลังสำคัญที่ทีมของกุนซือแกเร็ธ เซาธ์เกต ขาดไม่ได้ และน่าจะได้ลงตัวจริงในเกมปะทะ สโลวาเกีย


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport