ร้างสนาม127วัน!สื่ออัปเดต ลุค ชอว์ ฟิตทันบู๊ สโลวาเกีย มั้ย?

สื่อเมืองผู้ดีเผยความคืบหน้าถึงสภาพความฟิตของ ลุค ชอว์ กองหลังทีมชาติ อังกฤษ ว่าพร้อมประเดิมสนามในเกม ยูโร 2024 รอบ 16 ทีมบู๊กับ สโลวาเกีย หรือไม่หลังจากแบ็คซ้ายทีม แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดการลงสนามนานถึง 127 วันเข้าไปแล้ว

แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ทีมชาติ อังกฤษ ตัดสินใจใส่ชื่อ ชอว์ บินมาฟาดแข้งที่เยอรมนีด้วยแม้เขาจะบาดเจ็บไปตั้งแต่เดือนก.พ.โดยกุนซือทีม ทรี ไลอ้อนส์ ตั้งความหวังในตอนแรกว่าลูกทีมคนโปรดจะลงสนามได้หลังจากผ่านเกมแรกกับ เซอร์เบีย ไปแล้ว

อย่างไรก็ดี เท่าที่ผ่านมา ดาวเตะทีม ผีแดง พลาดการลงบู๊ตลอดสามเกมของรอบแบ่งกลุ่ม และแม้ก่อนแมตช์นัดสุดท้ายที่เสมอกับ สโลวีเนีย 0-0 ชอว์ จะกลับมาลงซ้อมได้ แต่ เซาธ์เกต ยืนยันว่าเขาจะยังไม่มีส่วนร่วม

ต่อความคืบหน้าล่าสุดของ ชอว์ เดลี่ มิเรอร์ เผยเมื่อ 27 มิ.ย.ว่าเขาตั้งเป้าคืนสนามในเกมบู๊กับ สโลวาเกีย วันอาทิตย์นี้เพื่อหาทีมชนะผ่านเข้ารอบแปดทีมไปดวลกับ สวิตเซอร์แลนด์ หรือ อิตาลี

ขณะเดียวกัน มีการยืนยันว่า คีแรน ทริปเปียร์ แบ็คซ้ายจำเป็นต้องลงเล่นทั้งๆที่เจ็บน่องมาตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงสิบนาทีสุดท้ายนัดดวลกับ สโลวีเนีย โดย เดอะ เทเลกราฟ เชื่อว่าเป็นเรื่องลำบากที่ขุนพลทีม นิวคาสเซิ่ล จะลงบู๊เป็นตัวจริงต่อในรอบ 16 ทีม


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport