เกมเดือด!ตุรกี-เช็ก แจกใบเหลือง-แดงรวมเยอะเป็นสถิติ ยูโร

เกมเดือด!ตุรกี-เช็ก แจกใบเหลือง-แดงรวมเยอะเป็นสถิติ ยูโร
ศึก ยูโร 2024 นัดที่ ตุรกี เฉือน เช็ก ถือเป็นเกม ยูโร รอบสุดท้าย ที่มีใบเหลือง-ใบแดงปลิวว่อนเยอะเป็นประวัติศาสตร์ที่จำนวนรวม 20 ใบ โดยหลังจบเกมแข้งของทั้ง 2 ทีมก็ทะเลาะกันอย่างหนักด้วย

เกม ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดที่ ตุรกี ชนะ สาธารณรัฐเช็ก 2-1 กลายเป็นเกม ยูโร รอบสุดท้าย ที่มีการแจกใบเหลือง-ใบแดงรวมกันเยอะที่สุดตลอดกาล จากการมีรวมถึง 20 ใบ แบ่งเป็นใบเหลือง 18 ใบกับใบแดง 2 ใบ

นัดนี้มีความหมายต่อทั้ง 2 ทีมอย่างมากเพราะพวกเขาต่างก็ยังมีโอกาสเข้ารอบและตกรอบได้ทั้งคู่ แต่สุดท้ายก็เป็น ตุรกี ที่ทำได้ดีกว่าจนเก็บ 3 แต้มพร้อมกับเดินหน้าเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย

ทั้งนี้ ใบเหลืองแรกของนัดดังกล่าวมาตั้งแต่นาทีที่ 11 โดยเป็นของ อันโตนิน บารัค ดาวเตะ เช็ก และอีกแค่ราว 9 นาทีหลังจากนั้น บารัค ก็มาโดนใบเหลืองใบที่ 2 จนเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม ขณะที่หลังจบเกมไปแล้วนั้น นักเตะของทั้ง 2 ทีมก็มีเหตุทะเลาะวิวาทกันอย่างหนักอีก จนสุดท้าย โตมัส โชรี่ แข้ง เช็ก อีกคนก็ได้รับใบแดงโดยตรง

สำหรับกรณีของใบเหลืองนั้น ยูฟ่า ระบุในข้อมูลอย่างเป็นทางการบนเว็บไซต์ของพวกเขาว่าเป็นของ เช็ก 7 ใบ (นับรวม 2 ใบเหลืองของ บารัค) กับของ ตุรกี 11 ใบด้วยกัน


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X