ตอบโต้เสียงโห่! เควิน เดอ บรอยน์ สั่งแข้ง เบลเยี่ยม เลิกปรบมือขอบคุณแฟน

ตอบโต้เสียงโห่! เควิน เดอ บรอยน์ สั่งแข้ง เบลเยี่ยม เลิกปรบมือขอบคุณแฟน
เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพทีมชาติ เบลเยี่ยม ส่อแววสร้างดราม่าเข้าให้แล้วหลังสั่งให้เพื่อนร่วมทีมเลิกปรบมือขอบคุณแฟนบอลเพื่อตอบโต้เสียงโห่ที่ได้รับหลังเกมเสมอกับ ยูเครน แบบไร้สกอร์ในแมตช์สุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มศึก ยูโร 2024 เมื่อวันพุธที่ 26 มิ.ย.

เบลเยี่ยม ลงเล่นศึก ยูโร 2024 ในฐานะหนึ่งในทีมเต็งแชมป์ แต่จากสามเกมของรอบแบ่งกลุ่ม ปีศาจแดงแห่งยุโรป โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวัง และเข้ารอบน็อกเอาต์ในฐานะรองแชมป์กลุ่มต่อจาก โรมาเนีย ชนิดที่ทุกทีมร่วมกลุ่มมีสี่แต้มเท่ากัน

จากผลลัพธ์ดังกล่าวในเกมเสมอกับ ยูเครน ซึ่ง เบลเยี่ยม คลำเป้าไม่ได้แม้จะพยายามอย่างหนัก แถมหวิดเสียประตูให้ทีมคู่แข่งหลายหนเช่นกันส่งผลให้สาวกทีมชาติ เบลเยี่ยม โห่ใส่นักเตะหลังเกมเนื่องจากไม่แฮปปี้ผลงานช่วงที่พวกเขาเดินไปปรบมือขอบคุณแฟนบอล

ต่อจังหวะดังกล่าว เดอ บรอยน์ แสดงความไม่พอใจพฤติกรรมของแฟนบอล และสั่งให้นักเตะเลิกปรบมือเพื่อเดินกลับเข้าอุโมงค์ซึ่งส่งผลให้แฟนบอลโห่ใส่ดาวเตะทีม แมนฯ ซิตี้ หนักขึ้นจากที่  มาร์ค อ็อกเดน นักข่าวของ อีเอสพีเอ็น โพสต์ลง X

"เด บรอยน์ บอกให้นักเตะออกจากสนาม นักเตะพยายามปรบมือขอบคุณแฟนบอล และเสียงโห่ดังมากขึ้นจนทำให้เขาบอกให้เพื่อนๆหยุดปรบมือ"

นอกจากนี้ อ็อกเดน โพสต์เพิ่มเติมว่าแฟนบอลไม่ปลื้ม เดอ บรอยน์ เนื่องจากเขาได้รางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ทั้งๆที่โชว์ฟอร์มได้ไม่ดีพอ

"เคดีบี โดนโห่หลังจากชื่อของเขาถูกประกาศให้ครองตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะ แมตช์"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X