ผลจากเกมแรก ! เซอร์เก เรบรอฟ ผิดหวัง ยูเครน ตกรอบยูโร 2024

ผลจากเกมแรก ! เซอร์เก เรบรอฟ ผิดหวัง ยูเครน ตกรอบยูโร 2024
เซอร์เก เรบรอฟ นายใหญ่ทีมชาติยูเครน ยอมรับโชคร้ายเหลือเกินที่ไม่ได้ไปโชว์เพลงแข้งในรอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังจบเกมเสมอ เบลเยียม แบบไร้สกอร์ แมตช์สุดท้าย กลุ่ม อี ศึกยูโร 2024 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมระบุภูมิใจผลงานของลูกทีมทุกคนที่สู้สุดใจในแบบชาวยูเครนขนานแท้

เซอร์เก เรบรอฟ กุนซือทีมชาติ ยูเครน เปิดใจสุดผิดหวังที่ไม่ผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ หลังทำได้เพียงเสมอ เบลเยียม 0-0 ในศึกยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา

ยูเครน พยายามที่จะทำประตูให้ได้เพื่อโอกาสในการเข้ารอบต่อไป แต่น่าเสียดายที่พวกเขาขาดความเฉียบคมทำให้จบเกมแบบไร้สกอร์ โดยการแบ่งแต้มในแมตช์นี้ทำให้พวกเขามี 4 คะแนนเท่ากับเพื่อนร่วมกลุ่ม แต่ผลต่างประตูได้เสียติดลบสอง (-2) ทำให้รั้งอันดับ 4 ตกรอบแบบน่าเจ็บปวด 

เรบรอฟ กล่าวว่า "โชคร้ายจริงๆ เราไม่ได้ผ่านเข้ารอบต่อไป เพราะเกมแรก  ซึ่งเราแพ้ โรมาเนีย ผมขอบคุณสำหรับการตอบสนองที่ยอดเยี่ยมของนักเตะทุกคนในเกมที่สู้กับ สโลวาเกีย เราแสดงให้เห็นว่าเราพยายามที่จะเอาชนะในเกมนี้ และเราก็มีช่วงเวลาที่ดีพอสมควร"

"การได้เข้ามาแข่งขันในทัวร์นาเมนต์นี้มีความสำคัญมากๆ สำหรับประเทศของเรา ช่วง 2 เกมสุดท้ายเราแสดงให้เห็นถึงคุณลักษณะที่พิเศษในแบบชาติของเรา แต่นี่แหละชีวิต คุณทำผิดพลาดพอสมควร หลังจากนั้นมันสำคัญว่าคุณจะตอบสนองออกมายังไง ผมภูมิใจมากๆ ในตัวลูกทีมของผม"

"แน่นอนว่าทุกคนไม่มีความสุขกับผลการแข่งขัน แต่ไม่มีอะไรต้องสงสัยในตัวนักเตะเหล่านี้ ผมขอบคุณลูกทีมทุกคนสำหรับเกมนี้ และบอกพวกเขาว่าโชคร้ายจริงๆ เราไม่ผ่านเข้ารอบเพราะเกมที่แพ้ โรมาเนีย อย่างไรก็ตามเราเป็นทีมชาติที่เต็มไปด้วยคนหนุ่ม และพวกเขายังมองโลกในแง่ดีสำหรับอนาคตข้างหน้า" เรบรอฟ ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X