เอางั้นเลยเหรอ?พิธีกรดังชี้วิธีช่วย อังกฤษ ซิวแชมป์ ยูโร 2024

เอางั้นเลยเหรอ?พิธีกรดังชี้วิธีช่วย อังกฤษ ซิวแชมป์ ยูโร 2024
พิธีกรดังชี้วิธีที่จะช่วยให้ อังกฤษ คว้าแชมป์ ยูโร 2024 ต้องเด้ง แกเร็ธ เซาธ์เกต ตอนนี้เลย แล้วไปดึง แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ มาคุมขัดตาทัพ

ริชาร์ด คีย์ส พิธีกรรายการฟุตบอลคนดังของเมืองผู้ดี แสดงความเห็นว่า ทีมชาติอังกฤษ ควรจะปลด แกเร็ธ เซาธ์เกต ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมก่อนลงเตะ ยูโร 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย หากต้องการไปให้ถึงแชมป์ในบั้นปลาย

เซาธ์เกต กำลังรุมโดนวิจารณ์หนักกับฟอร์มการเล่นของทีม และวิธีการให้สัมภาษณ์ แม้รอบแบ่งกลุ่มนำทัพ "สิงโตคำราม" จบด้วยการเป็นแชมป์กลุ่ม ซี จากการชนะ เซอร์เบีย 1-0, เสมอ เดนมาร์ก 1-1 และเสมอ สโลวีเนีย 0-0 ก็ตาม

คีย์ส เผยผ่าน บีอิน สปอร์ตส์ หลังโดน รุด กุลลิท ตำนานดัตช์ ถามควรปลด เซาธ์เกต ก่อนเกมต่อไปหรือไม่ว่า "ผมรู้สึกหดหู่ใจมาก ผมคิดว่าค่ำคืนนี้น่าสังเวชอีกครั้ง ผมอยู่ในจุดที่ถ้าผมสามารถตัดสินใจได้ ผมก็คงจะตัดสินใจ เพราะว่าเราไม่ได้ไปไหนเลย"

"เรามาที่นี่เพื่อคว้าแชมป์ แต่จากสิ่งที่ผมเห็นในค่ำคืนนี้ เกมต่อไปเราก็จะไม่ชนะ อย่าว่าแต่ไปถึงแชมป์ทัวร์นาเมนต์เลย" อดีตพิธีกรของ สกาย สปอร์ตส์ กล่าว

พร้อมกันนี้ คีย์ส ยังมองว่า อังกฤษ ควรไปดึง แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาคุมทัพ "สิงโตคำราม" แบบขัดตาทัพหากปลด เซาธ์เกต 

"แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ นั่งดูเกมอยู่ที่ดูไบในคืนนี้ โทรศัพท์ไปหาเขาเลย เจอร์เก้น คล็อปป์ (อดีตผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล) คงไม่มารับงานนี้ แต่สำหรับ แฮร์รี่ คุณคิดว่า เขาจะไม่นั่งเครื่องบินมาในพรุ่งนี้เช้าเลยเหรอ" คีย์ส ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X