ไม่เคยเบื่อ!รอย คีน ถูกใจฝีเท้า โคล พาลเมอร์

ไม่เคยเบื่อ!รอย คีน ถูกใจฝีเท้า โคล พาลเมอร์
รอย คีน ระบุ ตนถูกใจการเล่นของ โคล พาลเมอร์ อยู่เสมอ พร้อมเชื่อว่า พาลเมอร์ น่าจะคิดแล้วว่าควรได้เป็นตัวจริงให้ทีมชาติอังกฤษในเกม ยูโร 2024 บ้าง

รอย คีน ตำนานกองกลางชาวไอริช กล่าวยกย่อง โคล พาลเมอร์ ว่าทำให้ตนรู้สึกตื่นเต้นได้อยู่เสมอ หลังจาก พาลเมอร์ ทำผลงานได้น่าประทับใจในเกม ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดที่เสมอกับ สโลวีเนีย

หลังจากไม่ได้เล่นแม้แต่วินาทีเดียวใน 2 นัดแรก พาลเมอร์ ก็ถูกเปลี่ยนลงสนามในนาทีที่ 71 ในนัดล่าสุด และถึงแม้จะไม่สามารถช่วยให้ทีมเก็บ 3 แต้มได้ แต่ผลงานส่วนตัวของเขาก็ถือว่าน่าประทับใจในระดับหนึ่ง

คีน เผยว่า "คนที่พอผมได้ดูแล้วรู้สึกตื่นเต้นอยู่เสมอก็คือ พาลเมอร์ เขามีปัจจัยพิเศษแฝงอยู่ถึงระดับนั้นนั่นแหละ ผมรู้ดีว่าเราต่างก็สงสัยว่าทำไมเขาถึงไม่ได้ลงเล่นในนัดแรกกับนัดสอง แต่ทุกครั้งที่เขาได้จับบอลมันดูเหมือนว่าจะมีบางอย่างเกิดขึ้น ในช่วง 15 หรือ 20 นาทีสุดท้ายเกมมันไหลลื่นมากกว่าเดิมนิดๆ อย่างเห็นได้ชัด"

"พวกเขา (อังกฤษ) จำเป็นต้องแสดงให้เห็นถึงคุณภาพในการเล่นเกมรุกมากกว่านี้ แต่ผมชอบ พาลเมอร์ มากๆ ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมสุดๆ คุณอยากจะประกบ พาลเมอร์ รึเปล่า ? คุณย่อมไม่อยากดวลกับนักเตะแบบเขาแน่ๆ คุณไม่สามารถคาดเดาการเล่นของเขาได้เลย เขาสามารถเอาชนะตัวประกบได้, จะไปทางซ้ายก็ได้หรือจะไปทางขวาก็ได้"

"มีนักเตะชั้นยอดหลายคนที่สามารถทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงกับเกมได้ และตอนที่เขาลงไป คุณก็รู้เลยว่าเขาจะส่งผลกับเกมได้ ทุกครั้งที่เขาได้จับบอลเราต่างก็จับตาดูเขาแบบไม่กระพริบตา ที่จริงผมเป็นคนที่จะถูกใจใครสักคนได้ยาก แต่การเล่นของเขามันก็ทำให้ผมคิดเลยว่า -บางอย่างจะเกิดขึ้นได้- ทุกครั้งที่เขาได้จับบอลมันจะทำให้คุณคิดว่าจะมีบางอย่างเกิดขึ้น"

"ตอนนี้เขาน่าจะคิดแล้วว่าเขาควรจะได้เป็นตัวจริง เขาคงไม่มีทางคิดกับตัวเองว่า -ฉันเพิ่งอยู่ในช่วงเรียนรู้เรื่องต่างๆ และแค่ได้อยู่กับทีมก็ดีใจแล้ว- แน่นอน เขาคงจะมองไปยัง แกเร็ธ แบบที่พวกขาใหญ่ทำกันพร้อมกับคิดว่า -ส่งผมลงไปดีกว่า-"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X