จัดหนักไว้ก่อนเกม!พอล สโคลส์ ชอบใจไลน์อัพครึ่งหลังทีมชาติอังกฤษ

จัดหนักไว้ก่อนเกม!พอล สโคลส์ ชอบใจไลน์อัพครึ่งหลังทีมชาติอังกฤษ
พอล สโคลส์ ทำท่าเหมือนถูกใจไลน์อัพในครึ่งหลังของทีมชาติอังกฤษ หลังเจ้าตัวโพสต์เป็นประเด็นเอาไว้ในช่วงก่อนเริ่มการแข่งขัน

พอล สโคลส์ อดีตยอดกองกลางชาวอังกฤษ โพสต์เหมือนกับว่าถูกใจการเปลี่ยนตัวของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ในช่วงครึ่งหลังของเกม ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดที่เสมอกับ สโลวีเนีย 0-0

นัดดังกล่าว อังกฤษ มีรูปเกมที่ไม่ดีเท่าที่ควรในครึ่งแรก แต่ในครึ่งหลังมีการเอา ค็อบบี้ เมนู, โคล พาลเมอร์, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ แอนโธนี่ กอร์ดอน ลงมาในนาทีที่ 46, 71, 84 และ 89 ตามลำดับ

"อาจจะทำให้บางคนแปลกใจก็ได้ที่ผมพูดแบบนี้ แต่ผมรู้สึกดีมากๆ กับฟอร์มที่พวกเขาทำได้ ในช่วงหนึ่งของเกมน่ะบรรดานักเตะที่ใช่ต่างก็ได้อยู่ในสนามพร้อมกันเลย ผมคิดว่าทีมชุดนี้พร้อมที่จะลุยแล้ว ราตรีสวัสดิ์นะ" สโคลส์ กล่าวผ่าน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต

ทั้งนี้ สโคลส์ แสดงความเห็นมาพักหนึ่งแล้วว่า เมนู ควรได้โอกาสลงเล่นกับ อังกฤษ มากกว่านี้ แถมตอนที่มีข่าวลือว่า คอเนอร์ กัลลาเกอร์ จะได้เป็นตัวจริงในเกมกับ สโลวีเนีย ไม่ใช่ เมนู นั้น เจ้าตัวยังโพสต์เลยว่า "ทำไมเราถึงหมกมุ่นกับเรื่องเรี่ยวแรงด้วย ในเมื่อเราควรจะหมกมุ่นกับเรื่องสมองมากกว่า" ซึ่งหลายคนเชื่อว่าเขาสื่อถึงเรื่องที่ว่า เมนู มีไหวพริบในการเล่นเหนือกว่า กัลลาเกอร์ นั่นเอง


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X