ยังไม่ดีพอ! โคดี้ กัคโป รับสภาพ เนเธอร์แลนด์ พ่าย ออสเตรีย ยูโร 2024

ยังไม่ดีพอ! โคดี้ กัคโป รับสภาพ เนเธอร์แลนด์ พ่าย ออสเตรีย ยูโร 2024
โคดี้ กัคโป แนวรุกฟอร์มแรงทีมชาติเนเธอร์แลนด์ รับสภาพทัพ "ดัตช์แมน" ทำผลงานได้ไม่ดีพอในเกมแพ้ ออสเตรีย 2-3 ศึกยูโร 2024 กลุ่ม ดี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ระบุครึ่งแรกเล่นไม่ดีเลย แต่ครึ่งหลังผลงานกระเตื้องขึ้นแต่ก็ยังไม่เพียงพอที่จะคว้าชัยชนะ

โคดี้ กัคโป กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เปิดใจหลังบ้านเกิดพลาดท่าพ่าย ออสเตรีย 2-3 ในศึกยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา ส่งผลให้ทัพ "อัศวินสีส้ม" ร่วงไปอยู่อันดับ 3 ของกลุ่ม

แมตช์นี้ สตาร์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ซัดประตูช่วยให้ "เดอะ ฟลายอิ้งดัตช์แมน" ตีเสมอ 1-1 ในช่วงต้นครึ่งแรก แต่บทสรุปสุดท้ายพวกเขาเจอทีเด็ดของ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ตะบันประตูชัยช่วง 10 นาทีสุดท้าย ทำให้แพ้ไปด้วยสกอร์ 2-3

ความพ่ายแพ้ในแมตช์นี้ส่งผลให้ เนเธอร์แลนด์ มีเพียง 4 คะแนน แต่ยังโชคดีที่พวกเขาการันตีการเป็นหนึ่งในสี่ทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุด และได้สิทธิ์ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

กัคโป กล่าวว่า "ช่วงครึ่งแรกพวกเขาเริ่มต้นได้ดีมากๆ มีความเฉียบคม แข็งแกร่งในการดวลแบบตัวต่อตัว และเราไม่มีเลย ทุกอย่างมีการเปลี่ยนแปลงพอสมควรในครึ่งหลัง เราทำผลงานได้ดีกว่าตอนที่เราทำได้ในครึ่งแรก แต่ก็ยังไม่เพียงพอ"

"ผมไม่อยากพูดว่าเรารู้สึกประหลาดใจ เพราะเรารู้ว่าเรื่องแบบนี้มันสามารถเกิดขึ้นได แต่เราทำไม่ดีในช่วงต้นเกม สิ่งเดียวเท่านั้นที่ควรตำหนิดก็คือตัวเราเอง แน่นอนว่ามีช่วงเวลาที่ดีพอสมควร เรายิงได้สองประตู แต่นั่นเป็นเรื่องบวกแค่เรื่องเดียวที่เรายอมรับได้จากเกมนี้ ก็อย่างที่ผมพูดไปแล้ว เรายังทำได้ไม่ดีพอในวันนี้" กัคโป ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X