ผลงานไม่โดนใจ!แฟน เยอรมนี โหวตดร็อป ไค ฮาแวร์ตซ์ รอบน็อกเอาต์ยูโร

ผลงานไม่โดนใจ!แฟน เยอรมนี โหวตดร็อป ไค ฮาแวร์ตซ์ รอบน็อกเอาต์ยูโร
แฟนบอล เยอรมนี ส่งเสียงโหวตอย่างท่วมท้นขอให้ ยูเลี่ยน นาเกิ้ลส์มันน์ นายใหญ่ อินทรีเหล็ก ดร็อป ไค ฮาแวร์ตซ์ ออกจากเกม ยูโร 2024 รอบน็อกเอาต์หลังสตาร์ทีม อาร์เซน่อล มีผลงานไม่เข้าตาในเกมรอบแบ่งกลุ่ม

ฮาแวร์ตซ์ ซึ่งเล่นเป็นมิดฟิลด์มาแทบตลอดชีวิตถูก อาร์เซน่อล ปรับบทบาทให้เล่นเป็นกองหน้าตัวหลอกซีซั่นก่อน และเขาได้รับบทบาทกองหน้าตัวเป้าของชาติเจ้าภาพในเกม ยูโร 2024

จากการลงสนามเกมแรกที่ถล่ม สกอตแลนด์ 5-1 ฮาแวร์ตซ์ ซัดลูกโทษตุงตาข่าย แต่จากนั้นอีกสองเกม เขาคลำเป้าไม่ได้ และโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวังในเกมเสมอกับ สวิตเซอร์แลนด์ 1-1 ของนัดส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่มซึ่งทีมเมืองเบียร์ได้ นิคลาส ฟืลล์ครุก ลุกจากม้านั่งข้างสนามไปยิงประตูตีเสมอให้ทีมได้ในช่วงทดเวลา

ขณะเดียวกัน มีการเผยสถิติในเกมบู๊กับทีมเมืองนาฬิกาว่า ฮาแวร์ตซ์ ทิ้งโอกาสทองโดยตลอดจากโอกาสง้างไกหกครั้งซึ่งเขาส่งบอลเข้ากรอบแค่ครั้งเดียว และได้คะแนนความสามารถจาก บิลด์ แค่ห้าคะแนน

จากฟอร์มที่น่าผิดหวังของ ฮาแวร์ตซ์ สื่อเจ้าดังกล่าวได้จัดสำรวจความคิดเห็นของแฟนบอลจำนวน 140,000 ราย และได้ผลว่า 138,000 รายคิดเป็น 90% ต้องการให้ นาเกิ้ลส์มันน์ ดร็อปดาวยิงทีม ปืนใหญ่ ออกจากเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายซึ่งทีมเจ้าภาพรอลุ้นว่าจะได้ดวลกับรองแชมป์กลุ่ม ซี ซึ่งมี อังกฤษ ,เดนมาร์ก และ สโลวีเนีย เป็นตัวเลือกในเกมวันเสาร์นี้ที่ดอร์ทมุนด์

พร้อมกันนี้ โพลล์ดังกล่าวระบุว่าต้องการให้ ฟืลล์ครุก ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงแทน ฮาแวร์ตซ์ ด้วยโดยพวกเขาชี้ว่าสตาร์ทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นกองหน้าตัวเป้าโดยธรรมชาติ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X