ร่างกายโรยรา! อดีตหอก สกอตแลนด์ ลั่น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นตัวจริงให้ อังกฤษ ยุคนี้ไม่ไหว

ร่างกายโรยรา! อดีตหอก สกอตแลนด์ ลั่น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นตัวจริงให้ อังกฤษ ยุคนี้ไม่ไหว
อัลลี่ แม็คคอยส์ อดีตหัวหอกทีมชาติสกอจแลนด์ ระบุ ปัจจุบัน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่อยู่ในสภาพดีพอที่จะเป็นตัวจริงให้กับทีมชาติอังกฤษได้ ต่างกับหลายปีก่อนที่เขาเหนือกว่าหลายคนเยอะ

อัลลี่ แม็คคอยส์ อดีตกองหน้าทีมชาติสกอตแลนด์ กล่าวว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกสไม่ดีพอที่จะติดชุด 11 ตัวจริงของทีมชาติอังกฤษในปัจจุบันได้ แม้ว่า โรนัลโด้ จะยังได้อยู่ในทัพ "ฝอยทอง" ชุดทำศึก ยูโร 2024 ก็ตาม

ตลอดช่วงที่ผ่านมามีการตั้งประเด็นกันว่า โรนัลโด้ จะยังสามารถเล่นฟุตบอลระดับสูงได้อยู่หรือไม่ หลังจากเขามีอายุ 39 ปีเข้าไปแล้ว รวมถึงตอนนี้ยังเล่นอยู่ในลีกสูงสุดของ ซาอุดี อาระเบีย ซึ่งถูกมองว่าไม่ใช่ลีกที่แข็งแกร่งเท่าไหร่นัก

แม็คคอยส์ เผยว่า "ผมคิดว่ามันอาจจะเป็นคำพูดที่ถูกต้องถ้าจะบอกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ดีพอที่จะเล่นให้ อังกฤษ ถ้าเป็นสัก 5 หรือ 10 ปีก่อนน่ะเขาก็เก่งจนถึงขั้นสามารถติดทีมได้แบบสบายๆ และมันจะเป็นสภาพที่ว่าเขาแบกอีก 10 คนที่เหลือด้วย แต่เวลาที่ผ่านไปมันตามมาเล่นงานเขา เช่นเดียวกับที่ทำกับทุกคน ผมคิดว่าตอนนี้เขามีสภาพแบบนั้น และผมไม่คิดว่าเขาจะติดชุด 11 ตัวจริงของ อังกฤษ ได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X