ปรับแน่ๆหนึ่งจุด!นักข่าวปูดโผเกมยูโร อังกฤษ-สโลวีเนีย

ปรับแน่ๆหนึ่งจุด!นักข่าวปูดโผเกมยูโร อังกฤษ-สโลวีเนีย
เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวชื่อดังเผย แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ จะปรับทัพลงเล่นเกม ยูโร 2024 นัดส่งท้ายของรอบแบ่งกลุ่มบู๊กับ สโลวีเนีย ในวันอังคารนี้อย่างแน่นอนโดยเฉพาะตำแหน่งที่ทุกฝ่ายลงความเห็นว่าเป็นปัญหา

ออร์นสตีน เผยความคืบหน้าเกมดังกล่าวออกมาเมื่อ 24 มิ.ย.ว่า เซาธ์เกต จะดร็อป เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ออกจากโผตัวจริงหลังพยายามทดลองให้แบ็คขวา ลิเวอร์พูล ลงเล่นเป็นกองกลางอย่างเต็มตัว และไม่ประสบความสำเร็จ

ต่อการทดลองดังกล่าว ส่งผลให้นายใหญ่ ทรี ไลอ้อนส์ ถูกโจมตียับว่าใช้งานนักเตะผิดตำแหน่งเนื่องจาก เดแคลน ไรซ์ ต้องคอยให้ความช่วยเหลือ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ หลายครั้ง และจะทำให้เขาถูกดร็อปในเกมวันอังคารนี้โดยที่ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงแทนเป็นเกมแรกของทัวร์นาเมนต์

ออร์นสตีน เสริมว่า เซาธ์เกต ตัดสินใจเปลี่ยนแปลงเนื่องจากสองเกมที่ผ่านมาแสดงให้เห็นว่ากองหลัง เร้ด แมชีน ไม่เหมาะที่จะเล่นเป็นกองกลางโดยเฉพาะเกมเสมอกับ เดนมาร์ก 1-1 ซึ่ง อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ โดนเปลี่ยนตัวออกเร็วขึ้นให้กองกลาง เชลซี ลงเล่นแทนช่วงต้นครึ่งหลัง แถมเกมแรกที่ชนะ เซอร์เบีย 1-0 ขุนพลทีม หงส์แดง ก็โดนเปลี่ยนออกให้ กัลลาเกอร์ ลงบู๊แทนเช่นกันในช่วง 20 นาทีสุดท้าย

ทั้งนี้ เมื่อซีซั่นก่อน กัลลาเกอร์ ลงเล่นให้ เชลซี ในทุกรายการ 39 นัด และติดทีมชาติไปแล้ว 15 นัด


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X