แนวคิดเกินคาด!ตำนานแมนยู แนะทางแก้จับ เทรนต์ ยืนตำแหน่งไหนดีสุด

พอล สโคลส์ อดีตกองกลางชาวอังกฤษของ แมนยู ให้ความเห็นสุดแปลกในการใช้งาน เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ในทัพ "สิงโตคำราม" เชื่อถ้าหากยืนตำแหน่งตามที่ตนแนะนำ งานนี้ทีมไปได้สวยแน่นอน

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะทางสว่าง แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ในการใช้งาน เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ สำหรับศึกยูโร 2024 

ทัพ "สิงโตคำราม" เก็บได้เพียง 4 คะแนนจาก 2 แมตช์ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี แถมฟอร์มการเล่นก็ไม่ได้โดดเด่นอะไรมากนัก ทำให้โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยเฉพาะการใช้ "รองเทรนต์" ในตำแหน่งมิดฟิลด์

ช่วงที่ผ่านมาทั้ง แกรี่ ลินิเกอร์, อลัน เชียเรอร์ และ เวย์น รูนี่ย์ พยายามที่จะเรียกร้องให้ เซาธ์เกต ต้องรู้จักเปลี่ยนแท็กติกโดยเฉพาะในแมตช์สุดท้ายรอบแบ่งกลุ่มที่พบ สโลวีเนีย วันอังคารที่ 25 มิ.ย.นี้ ไม่อย่างนั้นอาจจะเจอปัญหาได้

สำหรับคำแนะนำต่างๆ นานาเกี่ยวกับการใช้งาน ฟูลแบ็ก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ส่วนใหญ่ก็คือให้เขากลับไปยืนแบ็กขวา แต่ไม่มีคนไหนที่เด็ดสะระตี่เท่ากับ สโคลส์ ที่เลือกตำแหน่งให้กับแข้งรุ่นน้องเลือดผู้ดีได้เหนือความคาดหมาย

อดีตสตาร์ทีมชาติอังกฤษ ระบุข้อความผ่านแพลตฟอร์ม อินสตาแกรม ว่า "ช่วงวันอาทิตย์ผมกำลังคิดว่า....ทีทีเอ (เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์) เล่นแบ็กซ้าย, ค็อบบี้ เมนู ยืนมิดฟิลด์ตัวกลาง, (โคล) พาลเมอร์ ยืน (แนวรุก) ทางขวา...มีเหตุผลมากมายรองรับ แต่คงมีพวกงี่เง่าที่จ้องจับผิดผมเรื่องนี้"

ทั้งนี้ อังกฤษ มีปัญหาในตำแหน่งแบ็กซ้ายพอดี เพราะช่วงที่ผ่านมา ลุค ชอว์ ไม่สามารถเรียกความฟิตลงช่วยชาติได้ ขณะที่ คีแรน ทริปเปียร์ ถูกจับเล่นตำแหน่งนี้มาตลอดทั้ง 2 เกมแต่ผลงานก็ไม่ค่อยดี แถมล่าสุดมีรายงานว่าได้รับบาดเจ็บน่อง ยังไม่ชัวร์ว่าฟิตทันช่วงทีมดวล สโลวีเนีย หรือไม่ 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport