ลองสูตรนี้มั้ย?แอชลีย์ โคล แนะ อังกฤษ ดร็อป บูคาโย่ ซาก้า

ลองสูตรนี้มั้ย?แอชลีย์ โคล แนะ อังกฤษ ดร็อป บูคาโย่ ซาก้า
แอชลีย์ โคล อดีตกองหลังทีมชาติ อังกฤษ ออกโรงเสนอแนวคิดให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ ทรี ไลอ้อนส์ พิจารณาดร็อป บูคาโย่ ซาก้า ปีกทีม อาร์เซน่อล ออกจากโผตัวจริงเกม ยูโร 2024 รอบคัดเลือกนัดสุดท้ายปะทะกับ สโลวีเนีย ในวันอังคารนี้

ทีมชาติ อังกฤษ ของกุนซือ เซาธ์เกต ถูกวิจารณ์อย่างหนักมาตั้งแต่เกมแรกที่เอาชนะ เซอร์เบีย ได้อย่างจืดชืด 1-0 ก่อนโดนจวกมากขึ้นไปอีกหลังโชว์ฟอร์มได้อย่างเลวร้ายในเกมเสมอกับ เดนมาร์ก 1-1

หลังเห็นทีมเมืองผู้ดีมีฟอร์มที่น่าเอือมระอา บรรดากูรูต่างพากันออกไอเดียให้ เซาธ์เกต นำไปใช้ในเกมหน้าโดยล่าสุด โคล อดีตแบ็คซ้ายทีม สิงโตคำราม มองว่า ซาก้า ควรเป็นนักเตะที่ถูกดร็อป

"ผมอยากเห็น แอนโธนี่ กอร์ดอน เล่นทางซ้าย ผมอยากเห็น ฟิล โฟเด้น เล่นทางขวาเพราะผมรู้สึกว่าเขาถูกส่งลงเล่นในตำแหน่งที่ไม่แฟร์" โคล เอ่ยกับ บีอิน สปอร์ตส์ เมื่อ 23 มิ.ย.

"มันจะเป็นการพัก บูคาโย่ ซาก้า เอาไว้เพราะผมอยากเห็น โฟเด้น โชว์ให้ชาวโลกได้เห็นว่าเขาเยี่ยมแค่ไหนอย่างที่เรารู้กันดี"

"ผมคิดว่าเขาถูกวิจารณ์อย่างไม่เป็นธรรมจากการเล่นที่ผิดตำแหน่ง ผู้คนอาจบอกว่าเขาเป็นนักเตะเวิลด์คลาส เขาสมควรปรับตัวได้ ผมเข้าใจดี แต่จากที่ผมเห็นเขาเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ ผมอยากเห็นเขาเล่นอย่างนี้ที่นี่เช่นกัน"

"ในแผงกลางที่อาจมีการเปลี่ยนแปลง ผมอยากเห็น ค็อบบี้ เมนู หรือ โคล พาลเมอร์ เล่นตรงกลางเพื่อเสริมเกมรุกให้มากขึ้น และครองบอลให้มากขึ้น"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X