ไม่เว้นแม้เด็ก!ยูฟ่าสั่งลงดาบแฟนบุกลงสนามเซลฟี่กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ไม่เว้นแม้เด็ก!ยูฟ่าสั่งลงดาบแฟนบุกลงสนามเซลฟี่กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้
สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ประกาศใช้ไม้แข็งประกาศบทลงโทษแฟนบอลทุกชีวิตที่วิ่งลงสนามไปเซลฟี่กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดหัวหอกทีมชาติ โปรตุเกส แล้วเนื่องจากทั้งหมดทำผิดกฏอย่างรุนแรง

เกม ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่มนัดสองที่ โปรตุเกสเอาชนะ ตุรกี ได้อย่างขาดลอย 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมามีเหตุให้ต้องชะงักงันหลายครั้งทั้งระหว่างเกม และหลังจากสิ้นเสียงนกหวีดสุดท้ายแล้วเนื่องจากมีแฟนบอลวิ่งลงไปในสนามเพื่อเซลฟี่กับสตาร์ดังทีมฝอยทอง

ต่อกรณีดังกล่าว โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ นายใหญ่ทีมชาติ โปรตุเกส ให้สัมภาษณ์หลังเกมแสดงความเป็นกังวลว่านักเตะอาจได้รับอันตรายเนื่องจากแฟนบอลเล็ดรอดจากการควบคุมดูแลของเจ้าหน้าที่สนามหลายครั้ง กระทั่งล่าสุดเมื่อ 23 มิ.ย.สื่อลูกหนังรายงานว่า ยูฟ่า จะใช้วิธีเพิ่มจำนวนเจ้าหน้าที่สนามให้มากขึ้นอีกเพื่อป้องกันเหตุการณ์ดังกล่าว

ขณะเดียวกัน รายงานข่าวเผยว่า ยูฟ่า ประกาศเอาผิดกับแฟนบอลทั้งหมดที่วิ่งลงไปถ่ายรูปกับพ่อค้าแข้งวัย 39 ปีด้วยเนื่องจากการกระทำของพวกเขาเข้าข่ายมีความผิดทางคดีอาญาโดยทั้งหมดจะถูกแบนห้ามเข้าสนามดูเกมของศึก ยูโร 2024 ทุกนัดที่เหลืออยู่

ต่อกรณีดังกล่าว ดิ เอ็กซ์เพรส ระบุว่าเจ้าหนูรุ่นเยาว์ที่วิ่งลงไปเซลฟี่กับ โรนัลโด้ โดยที่กองหน้าเลือดฝอยทองยินดีถ่ายรูปด้วยอย่างเต็มใจจะได้รับโทษเช่นเดียวกับแฟนบอลที่วิ่งลงไปคว้าคอ ซีอาร์เซเว่น หวังเซลฟี่โดยที่นักเตะดังแสดงอาการหงุดหงิดออกมาอย่างเห็นได้ชัดเนื่องจากทั้งหมดก่อความผิดในลักษณะเดียวกัน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X