กดเบิ้ล! คิลิยัน เอ็มบัปเป้ อุ่นแข้งสุดคมก่อนบู๊ โปแลนด์

กดเบิ้ล! คิลิยัน เอ็มบัปเป้ อุ่นแข้งสุดคมก่อนบู๊ โปแลนด์
คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติ ฝรั่งเศส โชว์ความคมด้วยการซัดสองเม็ดในการลงเล่นเกมกระชับมิตรแบบปิดประตูก่อนคืนสนามในเกม ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายฟาดแข้งกับ โปแลนด์

เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีม เรอัล มาดริด ได้รับบาดเจ็บจมูกแตกจากเกมแรกของทัวร์นาเมนต์นัดชนะ ออสเตรีย 1-0  แต่มีการตกลงกันว่าเขาจะเข้ารับการผ่าตัดหลังจากฟุตบอล ยูโร 2024 จบลงแล้วเนื่องจาก ฝรั่งเศส ตั้งเป้าซิวแชมป์ทวีปเอาไว้สูง

แม้จะมีปัญหาที่จมูก แต่ เอ็มบัปเป้ ยังลงซ้อมได้ตามปกติด้วยการสวมหน้ากากโดยเกมนัดสองที่ทีม เลส์ เบลอส์ เสมอกับ เนเธอร์แลนด์ 0-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา กัปตันทีมเมืองน้ำหอมไม่ได้ถูกส่งลงเล่นโดยเชื่อว่าเขาถูกพักเอาไว้เพื่อให้อาการฟกช้ำที่จมูกดีขึ้นอย่างเต็มที่ก่อนลงเล่นกับ โปแลนด์ ที่ตกรอบไปแล้วในวันที่ 25 มิ.ย.

ต่อสถานการณ์ล่าสุดในแคมป์ทีมตราไก่เมื่อ 22 มิ.ย. อีเอสพีเอ็น เผยว่า เอ็มบัปเป้ ถูกจัดให้ลงเล่นเกมอุ่นเกือกแบบปิดประตูด้วยการสวมหน้ากากสีดำเพื่อสร้างความคุ้นชิน และปรากฏว่าดาวเตะทีม ราชันชุดขาว ตะบันได้สองเม็ด อีกทั้งมีส่วนทำให้ทีมยิงได้อีกสองประตูในเกมบู๊กับทีม พาเดอร์บอร์น ชุดยู 21

สำหรับแมตช์ดังกล่าวถูกกำหนดให้เตะกันครึ่งละ 30 นาทีโดยสตาร์วัย 25 ปีได้เล่นทางซ้าย ขณะที่  โอลิวิเยร์ ชิรูด์ สวมบทหัวหอกโดยนักเตะทีม พาเดอร์บอร์น ถูกกำชับเกมก่อนว่าห้ามเข้าปะทะใส่ เอ็มบัปเป้ อย่างรุนแรง

อย่างไรก็ดี ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่านัดต่อกรกับ โปแลนด์ ที่ดอร์ทมุนด์วันอังคารนี้ ฝรั่งเศส จะส่ง เอ็มบัปเป้ ลงเล่นเป็นตัวจริงหรือเปล่า แต่เชื่อว่ากุนซือ ดิดิเยร์ เดส์ช็องส์ จะตัดสินใจหลังเสร็จสิ้นการซ้อมในวันจันทร์


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X