เบลเยี่ยม มีดราม่า!พ่อ เลอันโดร ทรอสซาร์ เฉ่งปี๋กุนซือ โดเมนิโก้ เตเดสโก้

เบลเยี่ยม มีดราม่า!พ่อ เลอันโดร ทรอสซาร์ เฉ่งปี๋กุนซือ โดเมนิโก้ เตเดสโก้
พ่อของ เลอันโดร ทรอสซาร์ กองกลางทีมชาติ เบลเยี่ยม เปิดปากโวยใส่กุนซือ โดเมนิโก้ เตเดสโก้ ว่าไม่ได้มีฝีไม้ลายมืออะไรหลังคุมทีมแพ้ สโลวะเกีย ในเกมออกสตาร์ตศึก ยูโร 2024 ซึ่งทำให้ลูกชายของเขาถูกโจมตี

เบลเยี่ยม หนึ่งในทีมตัวเต็งออกสตาร์ตทัวร์นาเมนต์ด้วยความช็อกเนื่องจากพลิกล็อกแพ้ สโลวะเกีย 1-0 โดยเสียงวิจารณ์ตกใส่ ทรอสซาร์ กองกลางทีม อาร์เซน่อล ว่ามีฟอร์มที่เลวร้าย

อย่างไรก็ดี ก่อนดวลกับ โรมาเนีย ในรอบแบ่งกลุ่มนัดสองคืนวันเสาร์ที่ 22 มิ.ย.ปีเตอร์ ทรอสซาร์ คุณพ่อของ เลอันโดร ให้สัมภาษณ์กับสื่อด้วยการโวยใส่ เตเดสโก้ ที่วางตำแหน่งให้ลูกชายของเขาลงสนามอย่างไม่เหมาะสมกระทั่งสตาร์ทีม ปืนใหญ่ วัย 29 ปีถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงสิบห้านาทีสุดท้าย

"ผมไม่คิดว่า เตเดสโก้ เป็นเทรนเนอร์ที่ดีสำหรับ เบลเยี่ยม แม้ว่าเขาจะไม่หัวหกก้นขวิดเหมือนกับ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ แต่ เลอันโดร ถูกวิจารณ์ทั้งๆที่เขาถูกย้ายตำแหน่งในการเล่น" ปีเตอร์ เอ่ยถึงลูกชายที่ได้ลงเล่นเป็นปีกขวามาโดยตลอด แต่เกมแพ้ สโลวะเกีย ถูกส่งลงเล่นเป็นปีกซ้ายก่อนเสริมว่า

"อย่าประมาท โรมาเนีย เด็ดขาด ยูเครน ทาบพวกเขาไม่ได้เลยในเกมแรก แต่หวังว่าผมจะคิดผิด เบลเยี่ยม จะชนะ และความกระตือรือร้นจะคืนกลับมา"

ทั้งนี้ ก่อนเกมแพ้ สโลวะเกีย เตเดสโก้ มีผลงานที่น่าประทับใจกับ เบลเยี่ยม เนื่องจากเขาพาทีมชนะ 10 นัด และเสมอ 4 นัดจาก 14 นัดที่คุมทีม


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X