อังกฤษ ยังไร้ ลุค ชอว์ ลงซ้อม ลือหนักอาจปิดฉาก ยูโร 2024

ทีมชาติอังกฤษ ยังคงไร้ ลุค ชอว์ กองหลัง แมนยู ลงซ้อม ขณะที่สื่อกระพืออาจถึงขั้นไม่ได้เล่นทั้งทัวร์นาเมนต์ ยูโร 2024

ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ยังคงไม่ได้ร่วมลงซ้อมกับทัพ "สิงโตคำราม" เมื่อวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน ก่อนที่จะลงเล่นศึก ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดสุดท้าย กับทีมชาติสโลวีเนีย คืนวันอังคารที่ 25 มิ.ย.นี้ 

กองหลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูก แกเร็ธ เซาธ์เกต ดึงมาร่วมทัวร์นาเมนต์ที่เยอรมนี แม้ยังไม่ฟิตจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาก็ตาม และในสองนัดแรกที่ อังกฤษ ชนะ เซอร์เบีย 1-0 กับเสมอ เดนมาร์ก 1-1 ก็ยังไม่มีโอกาสได้ลงสนามเลยแม้แต่นาทีเดียว 

สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาเมืองผู้ดี รายงานว่า ชอว์ ทำได้แค่ลงซ้อมในร่มเพื่อเรียกความฟิต ทำให้เกมพบ สโลวีเนีย ก็จะยังไม่ได้ลงเล่นเหมือนเดิมค่อนข้างแน่ ขณะที่สื่อบางเจ้าลือหนักถึงขั้นที่ว่า ดาวเตะ "ปีศาจแดง" อาจจะถูกส่งตัวกลับบ้านในเร็วๆ นี้  

ร็อบ ดอร์ซ็ตต์ ผู้สื่อข่าวของ สกาย สปอร์ตส์ เผยว่า ตัวเองจะไม่รู้สึกประหลาดใจเลยหากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ประกาศในวันเสาร์หรือวันอาทิตย์นี้ว่า ชอว์ จะต้องเดินทางกลับเมืองผู้ดีก่อนเพื่อนร่วมทีม

จากการบาดเจ็บของ ชอว์ ที่ไม่ได้ลงสนามมาตั้งแต่เดือนก.พ. ทำให้ คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวา นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด คงต้องถูกโยกไปเป็นแบ็กซ้ายเหมือนเดิม โดยมี โจ โกเมซ กองหลัง ลิเวอร์พูล ที่พร้อมทำหน้าที่แทนอีกราย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport