อย่าทัวร์ลง!เจมี่ คาร์ราเกอร์ ป้อง แกเร็ธ เซาธ์เกต พูดถึง คัลวิน ฟิลลิปส์

อย่าทัวร์ลง!เจมี่ คาร์ราเกอร์ ป้อง แกเร็ธ เซาธ์เกต พูดถึง คัลวิน ฟิลลิปส์
เจมี่ คาร์ราเกอร์ กางปีกป้อง แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษในประเด็นของ คัลวิน ฟิลลิปส์ ภายหลัง เซาธ์เกต โดนเฉ่งอย่างหนักกับคำให้สัมภาษณ์ดังกล่าว

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังชาวอังกฤษ ปกป้อง แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ จากการที่ เซาธ์เกต ให้สัมภาษณ์ว่า "สิงโตคำราม" ยังหาตัวแทนของ คัลวิน ฟิลลิปส์ ไม่ได้จนส่งผลกระทบกับการเล่นของทีมในศึก ยูโร 2024

อังกฤษ มีรูปเกมที่น่าผิดหวังทั้งในเกมที่ชนะ เซอร์เบีย 1-0 และเสมอกับ เดนมาร์ก 1-1 ทั้งที่พวกเขามีแนวรุกเก่งๆ หลายคน ซึ่งหลังจบเกมกับ "โคนม" นั้น เซาธ์เกต เผยว่าหนึ่งในปัญหาใหญ่ของทีมคือพวกเขายังไม่มีตัวตายตัวแทนตามธรรมชาติของ ฟิลลิปส์ เลย หลังจากลองใช้งานมาแล้วหลายคนแต่ยังไม่ได้ผลลัพธ์ที่ดี ซึ่งมันก็ทำให้หลายคนตำหนิ เซาธ์เกต อย่างรุนแรง

คาร์ราเกอร์ กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า "ผมคิดว่าสิ่งที่เขาพยายามจะสื่อก็คือนับตั้งแต่จบศึก ยูโร ครั้งก่อน ซึ่งเป็นรายการที่ ฟิลลิปส์ ถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของ อังกฤษ น่ะ เขาก็ไม่เคยหาคนที่จะเป็นคู่หูของ ไรซ์ แบบจริงจังได้เลย เขาพยายามทดลองใช้หลายต่อหลายคน แต่ก็ไม่มีใครที่ทำผลงานได้น่าประทับใจ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X