จะตรงไหม?คนอ้างทายาท นอสตราดามุส ทำนาย อังกฤษ ถึงแชมป์-แฮร์รี่ เคน ยิงกระจาย

มิลาน ราดอนยิก คนที่บอกว่าตัวเองเป็นผู้สืบสายเลือดของ นอสตราดามุส เคยทำนายว่า อังกฤษ จะเป็นชาติใหญ่รายเดียวที่ทำผลงานได้ดีใน ยูโร 2024 จนถึงขั้นอาจได้แชมป์ แถมบอกว่า แฮร์รี่ เคน จะยิงกระจายด้วย

มิลาน ราดอนยิก ชายชาวเซอร์เบียผู้อ้างว่าเป็นทายาทลำดับที่ 9 ของ นอสตราดามุส ตำนานหมอดูระดับโลก เคยทำนายเอาไว้ตั้งแต่ก่อนที่ศึก ยูโร 2024 จะเริ่มขึ้นว่าทีมใหญ่ๆ แทบทุกชาติจะทำผลงานได้แย่ โดยมีเพียง อังกฤษ เท่านั้นที่จะมีผลงานดี รวมถึงอาจจะได้แชมป์ด้วย

จนถึงตอนนี้ อังกฤษ เล่นได้น่าผิดหวังในช่วง 2 นัดแรกของศึก ยูโร ที่ประเทศเยอรมนีเป็นเจ้าภาพ ทำให้หลายคนเริ่มไม่เชื่อแล้วว่าพวกเขาจะได้แชมป์มาครอง ทั้งที่ก่อนเริ่มการแข่งขันนั้นมีการยกให้ "สิงโตคำราม" เป็นตัวเต็งลำดับต้นๆ

ราดอนยิก ซึ่งเป็นที่รู้จักกันอีกชื่อว่า มิลาน ทาร็อต เผยในตอนนั้นว่า "ชาติใหญ่ทุกชาติจะทำผลงานได้ย่ำแย่ในการแข่ง ยูโร 2024 ยกเว้นแค่ อังกฤษ ซึ่งพวกเขาอาจจะได้แชมป์ไปครองเลย ผมมองเห็นถึงงานเฉลิมฉลองครั้งใหญ่ มันจะเป็นครั้งแรกที่ อังกฤษ ได้แชมป์รายการนี้ และจะมีงานเฉลิมฉลองอันยิ่งใหญ่เพราะพวกเขาไม่เคยได้แชมป์ในถ้วยนี้มาก่อน พวกเขาเพิ่งเคยได้แค่แชมป์ ฟุตบอลโลก เท่านั้น"

ชายที่ป่าวประกาศว่าตัวเองเป็นนักมายากลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกนั้น ทำนายด้วยว่า แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษจะยิงได้เกิน 10 ลูก "แฮร์รี่ เคน จะทำได้มากกว่า 10 ประตูด้วยกัน"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport