ประสบการณ์ล้วนๆ! โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ เผยเหตุผลที่ ยูเครน แซงชนะ สโลวาเกีย

ประสบการณ์ล้วนๆ! โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ เผยเหตุผลที่ ยูเครน แซงชนะ สโลวาเกีย
โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ดาวเตะตัวกลั่นทีมชาติยูเครน เผยสิ่งที่ทำให้ตนและเพื่อนร่วมทีมสามารถพลิกแซงชนะ สโลวาเกีย นั่นก็คือประสบการณ์ โดยพวกเขาพยายามกระตุ้นกันและกัน พร้อมกับแสดงปฏิกิริยาตอบโต้หลังตกเป็นรอง ขณะเดียวกันในเกมสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม พบ เบลเยียม ต้องงัดฟอร์มเทพออกมาให้ได้ ถ้าอยากเข้ารอบน็อกเอาต์

 โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้  กองหลังคนสำคัญทีมชาติยูเครน เผยประสบการณ์ในเกมลูกหนังมีส่วนสำคัญที่ช่วยตนในการนำบ้านเกิดพลิกสถานการณ์ชนะ สโลวาเกีย 2-1 ศึกยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดสอง เมื่อวันศุกร์ที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา

 ยูเครน ตกเป็นรอง สโลวาเกีย 0-1 ในครึ่งแรก แต่ครึ่งหลังพวกเขาสามารถทำประตูแซงหน้าได้สำเร็จจาก มิโกล่า ชาปาเรนโก้ และ โรมัน ยาเรมชุค ทำให้ทีมของกุนซือเซอร์เก เรบรอฟ เก็บสามแต้มสำคัญมีลุ้นที่จะเข้ารอบน็อกเอาต์ 

 ซินเชนโก้ เปิดใจว่า "สิ่งที่ช่วยผมก็คือประสบการณ์ที่ผมได้เรียนรู้จากสิ่งที่สุดที่สุดในกีฬาชนิดนี้ ถ้าคุณทำผิดพลาดในสนาม สิ่งสำคัญที่สุดก็คือต้องแสดงปฏิกิริยาตอบโต้ยังไงหลังจากนั้น มันเคยเกิดขึ้นในอดีตที่ผ่นามา เราทุกคนก็แค่มนุษย์ธรรมดา เราทำผิดพลาดได้ ถ้าคุณห่อเหี่ยวและยอมแพ้ ไม่มีดอกาสที่คุณจะกลับมาชนะได้"

 "แม้ว่าหลังจากตามหลัง 0-1 เราพยายามที่จะกระตุ้นกันและกันในสนาม นั่นเป็นสิ่งที่เราแสดงให้เห็นในครึ่งหลัง เราพยายามยิงประตู เราพยายามครั้งแล้วครั้งเล่า และเมื่อเราเล่นแบบนั้น มันทำให้คู่แข่งของเราต้องเจอกับงานยากลำบาก"

 สำหรับแมตช์สุดท้ายของกลุ่ม อี ที่ต้องพบกับ เบลเยียม นั้น สตาร์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กล่าวว่า "เราคาดว่าคงเป็นเกมที่ยากลำบากในการสู้กับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในยุโรปและในโลก พวกเขามีนักเตะเวิลด์คลาสมากมาย ถ้าเราอยากชนะทีมแบบนี้ ถ้าเราต้องการผ่านเข้ารอบต่อไป เราต้องแสดงให้เห็นฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของเรา"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X