ยังรักอยู่ไหม? คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รู้สึกยังไงเมื่อแฟนขอให้เซ็นชื่อบนเสื้อ เรอัล มาดริด

ยังรักอยู่ไหม? คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รู้สึกยังไงเมื่อแฟนขอให้เซ็นชื่อบนเสื้อ เรอัล มาดริด
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้ามากประสบการณ์ชาวโปรตุกีส แสดงปฏิกิริยาตอนที่แฟนบอลยื่นเสื้อสโมสรเรอัล มาดริด มาให้เซ็น ขณะที่กำลังทำหน้าที่ช่วยทีมชาติโปรตุเกส ลุยศึกยูโร 2024 ที่ดินแดนไส้กรอก

แฟนบอลสุดประทับหลังเห็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้ากัปตันทีมชาติโปรตุเกส ยิ้มอย่างมีความสุขหลังถูกขอให้ช่วยเซ็นชื่อลงเล่นเสื้อแข่งสโมสรเรอัล มาดริด ซึ่งเป็นการแสดงให้เห็นว่าเขายังคงรัก "ราชันชุดขาว" ไม่เปลี่ยนแปลง

"ซีอาร์ เซเว่น" กำลังอยู่ร่วมกับทัพ "ฝอยทอง" เพื่อช่วยบ้านเกิดเมืองนอนในศึกยูโร 2024 ที่ประเทศเยอรมนี ซึ่งเกมแรกเอาชนะ สาธารณรัฐเช็ก ไปได้อย่างหวุดหวิด 2-1 กลุ่ม เอฟ โดยคาดหวังว่าจะประสบความสำเร็จในทัวร์นาเมนต์นี้ หลังจากที่พวกเขาเคยทำได้มาแล้วเมื่อปี 2016 

ย้อนกลับไปในอดีต โรนัลโด้ สร้างความฮือฮาด้วยการย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเล่นให้ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2009 และประสบความสำเร็จมากมายมหาศาลตลอดระยะเวลา 9 ปีที่อยู่ทำมาหารับประทานในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ก่อนย้ายไปเล่นให้ "ม้าลาย" ยูเวนตุส เมื่อปี 2018 

แน่นอนว่าการอยู่กับ "โลส บลังโกส" ยาวนานทำให้เขายังผูกพันสโมสรแห่งนี้เสมอมา และจากคลิปล่าสุดแสดงให้เห็นว่า เจ้าของบัลลง ดอร์ 5 สมัย แฮปปี้ที่สุดที่ได้เห็นเสื้อแข่งของต้นสังกัดเก่า โดยเจ้าตัวยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ขณะสลัดน้ำหมึกเซ็นชื่อตัวเองลงบนเสื้อ เรอัล มาดริด ตอนที่มีแฟนบอลรายหนึ่งยื่นเข้ามาให้เขาเซ็น  

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกนำไปเผยแพร่ในสื่อสังคมออนไลน์ได้มีแฟนบอลจำนวนมากเข้ามาแสดงความเห็น อาทิเช่นคอลูกหนังรายหนึ่ง ระบุว่า "รอยยิ้มที่แสนอบอุ่น" ขณะที่แฟนบอกอีกรายซึ่งน่าจะเป็นสาวก เรอัล มาดริด เสริมว่า "ลึกๆ แล้วเขาคิดถึงพวกเรา" ตามด้วยแฟนบอลรายที่สามโพสต์ว่า "ครั้งหนึ่งเคยเป็นมาดดรินิสต้า ก็จะเป็นมาดดรินิสต้าตลอดไป" สำหรับรายที่สี่ แสดงความเห็นว่า "เขารัก เรอัล มาดริด อย่างแท้จริง" 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X