2คนนี้ดีกว่าไหม?คาร์ราเกอร์ แนะ อังกฤษ ดร็อป เทรนต์-โฟเด้น

2คนนี้ดีกว่าไหม?คาร์ราเกอร์ แนะ อังกฤษ ดร็อป เทรนต์-โฟเด้น
เปลี่ยนสองจุด! เจมี่ คาร์ราเกอร์ เลือก 11 ตัวจริงทีมชาติอังกฤษ นัดเจอ สโลวีเนีย หลังฟอร์มสองเกมแรก ยูโร 2024 ยังไม่น่าประทับใจ

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ออกโรงแนะนำให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ดร็อป เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ ฟิล โฟเด้น แล้วให้ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ และ แอนโธนี่ กอร์ดอน ลงมาเป็นตัวจริง

หลังลงเล่นไปแล้ว 2 นัด ในศึก ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่มนั้น อังกฤษ เก็บได้ 4 คะแนนจากการชนะ เซอร์เบีย 1-0 และเสมอ เดนมาร์ก 1-1 แต่ฟอร์มยังไม่น่าประทับใจโดยเฉพาะแบ็กขวา ลิเวอร์พูล กับดาวเตะ แมนฯ ซิตี้ ที่โดนวิจารณ์หนัก 

คาร์ราเกอร์ แสดงความเห็นผ่าน เทเลกราฟ สื่อเมืองผู้ดีว่า "โชคไม่ดีที่สองนักเตะที่ดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ ฟิล โฟเด้น จะต้องเสียสละในเวลานี้"

"อังกฤษ ต้องใช้กองกลางที่จะนำพลังไปทั่วทั้งสนามอย่าง คอเนอร์ กัลลาเกอร์, อดัม วอร์ตัน หรือ ค็อบบี้ เมนู นั่นเป็นสิ่งสำคัญอย่างหนึ่ง อีกทั้งผมอยากเห็นระบบ 4-3-3 ที่มี ซาก้า และ กอร์ดอน มาเล่นเคียงข้าง เคน" คาร์ราเกอร์ เผย

11 นักเตะ อังกฤษ เจอ สโลวีเนีย วันอังคารที่ 25 มิ.ย.นี้ ตามความเห็นของ คาร์ราเกอร์

จอร์แดน พิคฟอร์ด, ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, มาร์ค เกฮี, คีแรน ทริปเปียร์, เดแคลน ไซ์, คอเนอร์ กัลลาเกอร์, จู๊ด เบลลิงแฮม, บูคาโย่ ซาก้า, แอนโธนี่ กอร์ดอน, แฮร์รึ่ เคน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X