เสียดายมั้ย? พี่ชาย แรชฟอร์ด ได้ทีโพสต์แซะหลัง อังกฤษ เจ๊า เดนมาร์ก

ได้ทีขี่แพะไล่! พี่ชายแท้ๆ ของ มาร์คัส แรชฟอร์ด โพสต์ข้อความโดนใจกลายเป็น "ไวรัล" หลังจากทีมชาติอังกฤษชุดไร้เงาน้องชายของเขาทำได้แค่เสมอ เดนมาร์ก 1-1 ในแมตช์ที่ 2 ของศึกยูโร 2024 กลุ่ม ซี เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 20 มิ.ย.ที่ผ่านมา

กองหน้าลูกหม้อค่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกสำรวจกระทั่งรายชื่อชุดเบื้องต้น โดยกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต ให้เหตุผลไว้ว่ามีนักเตะหลายรายในตำแหน่งเดียวกับเขาที่ทำผลงานได้ดีกว่า กระทั่งผ่าน 2 แมตช์แรกปรากฎว่าทีม "สิงโตคำราม" เล่นได้น่าเบื่อ เกมรุกไร้จินตนาการ ทำเอาเหล่ากองเชียร์เริ่มตั้งคำถาม จะดีกว่านี้หรือไม่หาก แรชฟอร์ด วัย 26 ปี ติดโผเป็นตัวเลือกเพิ่มมิติที่แตกต่าง

ต่อกรณีที่เกิดขึ้น ดเวน เมย์นาร์ด พี่ชายควบตำแหน่งเอเยนต์ผู้ดูแลผลประโยชน์ ได้โพสต์ข้อความลงใน อินสตาแกรม ส่วนตัว ทำเอาหลายๆ คนเห็นดีงามตามกันด้วย

"มันช่างทำใจได้ยากที่ต้องนั่งข่มตาดูทั้งๆ ที่เราเชื่อมั่นด้วยสัตย์จริงว่า คนของเราสามารถสร้างความแตกต่างได้!" พี่ชาย แรชฟอร์ด โพสต์ระบายความในใจ

ทั้งนี้ ก่อนศึกยูโร 2024 แรชฟอร์ด มีส่วนร่วมทุกทัวร์นาเมนต์นับตั้งแต่เปิดซิงบนเวที ยูโร 2016 อีกทั้งยังเป็นดาวยิงสูงสุดของทีมในฟุตบอลโลก 2022 ร่วมกับ บูคาโย่ ซาก้า โดยยิง 3 ประตูในรอบแบ่งกลุ่มที่ กาตาร์


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport