เสียดายฝีเท้านักเตะ! คริสตอฟ คราเมอร์ ชี้ อังกฤษ เล่นเหมือนทีมท้ายตาราง บุนเดสลีกา

เสียดายฝีเท้านักเตะ! คริสตอฟ คราเมอร์ ชี้ อังกฤษ เล่นเหมือนทีมท้ายตาราง บุนเดสลีกา
คริสตอฟ คราเมอร์ มิดฟิลด์ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ระบุทีมชาติอังกฤษเล่นกันได้เหมือน อูนิโอน เบอร์ลิน ทั้งที่มีขุมกำลังแข็งแกร่งสุดๆ

คริสตอฟ คราเมอร์ กองกลาง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค กล่าวว่าทีมชาติอังกฤษเล่นกันได้แย่จนเหมือนกับเป็น อูนิโอน เบอร์ลิน หลังจาก "สิงโตคำราม" เสมอกับ เดนมาร์ก 1-1 ในเกม ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี

ก่อนลงเล่นเกมนี้หลายคนยกให้ อังกฤษ เป็นต่อเยอะพอตัว แต่พวกเขากลับทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควรจนทำให้ได้เพียง 1 แต้ม ซึ่งมันก็ทำให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษโดนหลายคนตำหนิอย่างหนัก

ทั้งนี้ ล่าสุด คราเมอร์ ทำหน้าที่นักวิเคราะห์ให้กับ ZDF สื่อรายหนึ่งของเยอรมนี และเขาก็บอกว่า "ถ้าคุณมีขุมกำลังแบบของทีมชาติอังกฤษ คุณจะมาทำให้ทีมเล่นแบบ อูนิโอน เบอร์ลิน ไม่ได้ พวกเขาให้นักเตะถอยไปเล่นเกมรับเป็นหลักแล้วถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว แต่ผมเห็นใจนักเตะของ อังกฤษ มากๆ นักเตะหลายคนกำลังฟอร์มร้อนแรงและเล่นให้กับสโมสรใหญ่ๆ ของโลก แต่แล้วคุณต้องมาอยู่กับทีมชาติและเล่นด้วยสไตล์นั้น"

สำหรับ อูนิโอน เบอร์ลิน นั้น เพิ่งรอดจากการตกชั้นแบบหวุดหวิดของ บุนเดสลีกา เยอรมัน ในฤดูกาล 2023-24 หลังจากทำผลงานได้น่าผิดหวังเกือบจะตลอดทั้งซีซั่น แต่มาชนะในนัดสุดท้ายจนทำให้ยังอยู่ในลีกสูงสุดได้ต่อไป


ที่มาของภาพ : getty image
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X