ชัยชนะหลุดมือ! ยาน โอบลัค เสียดายทำได้แค่เสมอ เซอร์เบีย ศึกยูโร 2024

ชัยชนะหลุดมือ! ยาน โอบลัค เสียดายทำได้แค่เสมอ เซอร์เบีย ศึกยูโร 2024
ยาน โอบลัค โกลจอมเก๋า เปิดใจเสียดายที่ทีมไม่ได้ชัยชนะ หลังโดน เซอร์เบีย ตีเสมอในช่วงทดเจ็บ ในศึกยูโร 2024 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ขณะที่ มัตยาซ เค็ก นายใหญ่ทีมชาติสโลวีเนีย ชื่นชมหัวใจนักสู้ของลูกทีมในการฟาดแข้งกับชาติที่แข็งแกร่งกว่า

 ยาน โอบลัค ผู้รักษาประตูกัปตันทีมชาติสโลวีเนีย ยอมรับผิดหวังที่พลาดเก็บสามคะแนน หลังโดนตีประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บในแมตช์เสมอ เซอร์เบีย 1-1 ในศึกยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา

 แมตช์นี้ สโลวีเนีย มีโอกาสทำประตูนำไปก่อน 1-0 ในนาทีที่ 69 จากการทำประตูของ ซาน คาร์นิชนิค และดูเหมือนเกมนี้สามแต้มจะอยู่ในมือพวกเขา แต่แล้ว ลูก้า โยวิช สวมบทฮีโร่โขกประตูตีเสมอ 1-1 ในช่วงนาทีที่ 90+5 ทำให้ทั้งสองชาติแบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

 โอบลัค ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่เฝ้าเสาให้กับ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด "มันน่าผิดหวังมากๆ เพราะเราเกือบทำได้แล้ว นี่แหละฟุตบอล เราเล่นในระดับสูงมากๆ แต่โชคร้ายที่เสียประตูตีเสมอลูกนั้น"

 ขณะที่ มัตยาซ เค็ก กุนซือทีมชาติสโลวีเนีย กล่าวเสริมว่า "เราแสดงให้เห็นว่าเราสมควรที่จะได้เล่นในศึกยูโร ฟุตบอลมันอาจดูโหดร้ายแต่ผมมั่นใจว่าทีมชุดนี้จะสามารถกลับมาได้ เราเล่นด้วยความกล้า และมุ่งมั่นในการสู้กับแนวรับที่แข็งแกร่ง ซึ่งสิ่งนี้จะเป็นตำนานให้กับวงการกีฬาของชาวสโลวีเนีย"

 "เรารู้ว่า เซอร์เบีย อันตรายมากในการเล่นลูกตั้งเตะ บางทีเราอาจหลุดสมาธิไปบ้างแต่ผมยังคงภูมิใจในตัวนักเตะทุกคนสำหรับหัวใจที่น่าเหลือเชื่อของพวกเขา ตอนนี้เราต้องเตรียมตัวสำหรับเกมสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม"

 "เราต้องกลับมาคิดถึงเกมพบ อังกฤษ แน่นอนว่าพวกเขาเป็นทีมเต็ง แต่พวกเดนส์กับเซิร์บก็เช่นกัน ดังนั้นเราต้องกลับมาฮึดสู้ และเตรียมตัวให้พร้อม" เค็ก ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X