ต้อนรับเทศกาลลูกหนังยูโร 2024 ซูเปอร์สปอร์ตจัดฟุตบอลแฟนเฟสต์

ต้อนรับเทศกาลลูกหนังยูโร 2024 ซูเปอร์สปอร์ตจัดฟุตบอลแฟนเฟสต์
ซูเปอร์สปอร์ต จัดกิจกรรม ฟุตบอล แฟน เฟสต์ 2024 ต้อนรับมหกรรมฟุตบอลยูโร 2024 เพื่อร่วมเชียร์ ร่วมสัมผัส แซร์ประสบการณ์ใหม่ผ่านกิจกรรมที่ทางซูเปอร์สปอร์ตจัดขึ้น

 อเล็กซองต์ อัมเบล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต เป็นประธานเปิดกิจกรรม Supersports Football Fan Fest 2024 (ซูเปอร์สปอร์ต ฟุตบอล แฟน เฟสต์ 2024) ต้อนรับมหกรรมฟุตบอลยูโร 2024  ที่ลาน ซี หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมี วิยะดา บูรณะภากรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล พร้อมด้วย บรรดานักฟุตบอล นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, วีระเทพ ป้อมพันธุ์, ปกเกล้า อนันต์, ทศวรรษ ลิ้มสุวรรณเสถียร และ ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ร่วมด้วย คอลัมนิสต์ "บอ.บู๋" บูรณิจฉ์ รัตนวิเชียร และดารานักแสดง กรภัทร์ เกิดพันธุ์

 ซูเปอร์สปอร์ต ในเครือเซ็นทรัลรีเทล แหล่งรวมสินค้าและแบรนด์กีฬาอันดับ 1 ของไทย จัดกิจกรรมครั้งนี้ขึ้นมา เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในฐานะแหล่งรวมสินค้าและอุปกรณ์กีฬาฟุตบอลที่ครบครัน ตอบโจทย์ทุกไลพ์สไตล์ของคนรักฟุตบอลมากที่สุดในประเทศ และย้ำความเป็นหนึ่งในฐานะ The One For Football (เดอะ วัน ฟอร์ ฟุตบอล) และเพื่อต้อนรับเทศกาลบอลยูโร 2024 พร้อมเปิดประสบการณ์สุดพิเศษไปกับบรรดาของสะสมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่หาชมได้ยาก ที่ใช้ในการแข่งขันจริงจากนักฟุตบอลระดับโลก ที่มาพร้อมแขกรับเชิญตัวจริงในวงการฟุตบอลมาพูดคุยอย่างใกล้ชิด 

 วิยะดา บูรณะภากรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัดในเครือเซ็นทรัสรีเทล เผยว่า ในปีนี้ซูเปอร์สปอร์ตต้องการส่งเสริมให้คนรักกีฬาเข้าถึงกีฬาได้ทุกประเภท จึงขอเป็นสื่อกลางในการพาทุกคน Move (มูฟ)  ไปด้วยกัน ตามไดเรคชั่นแบรนด์ Move you, Move Sports (มูฟ ยู มูฟ สปอร์ต) ซึ่งกีฬาฟุตบอลยังคงเป็นหนึ่งกีฬาที่ครองใจใครหลายๆ คน ไม่ว่าจะเป็นในฐานะผู้เล่นหรือผู้ชมก็ตาม ทางซูเปอร์สปอร์ตจึงมีจัดกิจกรรมเพื่อสนับสนุนกีฬาฟุตบอลอย่างต่อเนื่อง และได้รับผลตอบรับที่ดีเสมอมา

 "เราตั้งใจให้งานนี้เป็นมหกรรมที่หลากหลาย community คอมมูนิตี้  มาร่วมสนุกกิจกรรมต่างๆ ด้วยกัน ไม่ว่าจะมาร่วมเชียร์ ร่วมสัมผัส แซร์ประสบการณ์ใหม่ผ่านกิจกรรมที่ทางซูเปอร์สปอร์ตจัดขึ้น ที่เสริมทัพด้วยกิจกรรมสุดพิเศษ เปิดของสะสมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ หาชมได้ยาก โดยงานนี้จะเป็นที่แรกที่เดียวที่รวมของสะสม ของหายาก ในวงการฟุตบอลที่ใหญ่ที่สุด ที่ใช้ในการแข่งขันจริงจากนักฟุตบอลระดับโลก มาจัดนิทรรศการรวมของสุดแรร์สำหรับแฟนบอลให้เข้าชม และจุดเช็คอินถ่ายรูปที่ให้อารมณ์เหมือนทุกท่านอยู่สนามบอลจริงๆ พร้อมรับของที่ระลึกสุดพิเศษเฉพาะในงานจากทางซูเปอร์สปอร์ต"

 "นอกจากนี้เรายังมีอีกหนึ่งกิจกรรมที่ให้ทุกท่านร่วมเชียร์ และหาผู้ชนะเลิศการแข่งขัน FC Mobile Regional Toumament Road to Euro 2024 (เอฟซี โมบาย  รีเจียนนอล ทัวร์นาเมนต์ โรด ทู ยูโร 2024) ชิงชนะเลิศ เพื่อบินลัดไปเกาะขอบสนามที่ประเทศเยอรมนี ตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้าน Football (ฟุตบอล) ที่สุดในประเทศ โดยผู้ที่สนใจ สามารถเข้าชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่้เฟซบุ๊ค Supersports"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X