ครูที่ดี!ค็อบบี้ เมนู ได้เรียนรู้หลายอย่างจาก คริสเตียน เอริคเซ่น

ครูที่ดี!ค็อบบี้ เมนู ได้เรียนรู้หลายอย่างจาก คริสเตียน เอริคเซ่น
ค็อบบี้ เมนู มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ระบุ ได้เรียนรู้หลายต่อหลายเรื่องจาก คริสเตียน เอริคเซ่น พร้อมบอกว่า ราสมุส ฮอยลุนด์ เป็นเพื่อนสนิทคนหนึ่ง

ค็อบบี้ เมนู กองกลางดาวรุ่งของทีมชาติอังกฤษ เปิดเผยว่าตนได้เรียนรู้หลายอย่างจาก คริสเตียน เอริคเซ่น มิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์ก ก่อนหน้าที่ทั้ง 2 ทีมจะเจอกันในศึก ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี

ในระดับสโมรส เมนู กับ เอริคเซ่น ต่างก็เป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทั้งคู่ก็เพิ่งมีส่วนช่วยให้ต้นสังกัดได้แชมป์ เอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2023-24

ดาวเตะวัย 19 ปี เผยว่า "ผมได้เรียนรู้หลายอย่างจากเขา ฤดูกาลก่อน (หมายถึงซีซั่น 2022-23) ที่ผมไม่ได้ลงเล่นมากเท่ากับฤดูกาลล่าสุดน่ะผมมักจะดูการเล่นของเขาอยู่บ่อยๆ เพื่อที่จะพยายามเรียนรู้เรื่องต่างๆ และปรับเอาสไตล์การเล่นของเขามาใช้กับผมเองด้วย"

"เขามีการเดินทางที่ยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ศึก ยูโร ครั้งก่อน มันเป็นเรื่องดีมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับเขา เขาเป็นนักเตะชั้นยอด ถ้าในวันพฤหัสบดีนี้ผมได้ลงเล่นแล้วล่ะก็ ผมก็จะต้องลืมเรื่องนั้นไปชั่วคราวเพื่อที่จะได้ดวลกับเขา รวมถึงหวังว่าจะช่วยให้ทีมชนะ"

เมนู มีโอกาสที่จะได้ดวลกับ ราสมุส ฮอยลุนด์ อีกหนึ่งเพื่อนร่วมทีม แมนยู ด้วย ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า ฮอยลุนด์ ถือเป็นเพื่อนที่ดีคนหนึ่ง "ช่วงนี้ผมไม่ได้คุยกับเขาเลย แต่ผมอาจจะค่อยรอคุยกับเขาหลังจบเกมไปแล้วน่ะนะ ผมไม่เคยดวลกับเขาในฐานะคู่แข่งมาก่อน เขาเป็นเพื่อนที่ดีมากๆ มันเป็นเรื่องดีที่มีความสัมพันธ์กับใครสักคนแบบนั้นในสนามแข่ง แถมคุณจะสร้างวคามสัมพันธ์แบบนั้นเวลาอยู่นอกสนามและในระหว่างการซ้อมด้วย"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X