ปิดจ็อบสำเร็จ! ยูเลี่ยน นาเกิ้ลส์มันน์ แฮปปี้ เยอรมนี ทะลุรอบน็อกเอาต์ยูโร

ปิดจ็อบสำเร็จ! ยูเลี่ยน นาเกิ้ลส์มันน์ แฮปปี้ เยอรมนี ทะลุรอบน็อกเอาต์ยูโร
ยูเลี่ยน นาเกิ้ลส์มันน์ นายใหญ่ทีมชาติ เยอรมนี แสดงความพอใจที่ทัพ อินทรีเหล็ก พิชิต ฮังการี ได้สำเร็จด้วยสกอร์ 2-0 จากการลงเล่นนัดสองของรอบแบ่งกลุ่มศึก ยูโร 2024 เมื่อวันพุธที่ 19 มิ.ย. การันตีเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นาเกิ้ลส์มันน์ พาชาติเจ้าภาพลอยลำเข้ารอบต่อไปได้เป็นชาติแรก หลังจากเกมออกสตาร์ต ทีมเมืองเบียร์ไล่ถล่ม สกอตแลนด์ 5-1 ก่อนเผด็จศึก ฮังการี 2-0 จากฝีเท้าของ จามาล มูเซียล่า และ อิลคาย กุนโดกัน ฟาดหกแต้มเต็มได้ตามเป้า

"มีบางจังหวะที่เราต้องเล่นกันด้วยความอดทน แต่มันเป็นกระบวนการของการเติบใหญ่ ในเกมระดับนี้ คุณต้องรักษาความมั่นคงเอาไว้ให้ได้" กุนซือหนุ่มเอ่ย

"พวกเขาเป็นคู่แข่งที่สร้างความลำบากใจให้เรา แต่เรารักษาสถานการณ์ของเกมโดยส่วนใหญ่ได้ คุณต้องชนะเกมนี้เหมือนเกมแรก และเราจัดการได้สำเร็จ"

กุนซือ อินทรีเหล็ก กล่าวชมเชยผลงานของ  มูเซียล่า ว่า "เขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งสองนัด ไม่เพียงการยิงได้สองประตู แต่เขาสร้างความลำบากใจให้กับคู่แข่งในทุกครั้งที่เราบุกไปข้างหน้า เป็นเรื่องสำคัญที่เขาไม่ได้แบกรับความกดดัน และสามารถใช้ฝีเท้าสร้างปัญหาให้กับคู่แข่งได้ในสถานการณ์ดวลเดี่ยว"

"เขาสมควรเล่นเหมือนกับว่าเขาเล่นอยู่ในสนามเล็กๆ เขาเหมือนเล่นบอลกับเพื่อนๆ เขาไม่สมควรคิดถึงความกดดัน เขาเล่นฟุตบอลได้อย่างยอดเยี่ยม"

สำหรับ กุนโดกัน กัปตันทีมซึ่งกดเม็ดสองของเกม และได้รางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ นาเกิ้ลส์มันน์ ระบุว่า "เขาทำงานหนักมาก เขาพยายามคอนโทรลเกม เขาเป็นนักเตะที่ฉลาด เราเชื่อใจเขามาก"

"เขาเป็นกัปตันทีม แมนฯ ซิตี้ ตอนที่พวกเขาได้แชมป์ลีก และเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เยี่ยมที่สุด เราทั้งหมดเชื่อใจเขาเพราะเรารู้จักเขาดี"

"แฟนบอลส่งเสียงกันดังลั่นสนาม มันทำให้เรามีความรู้สึกที่ดี พวกเขาช่วยเราซึ่งเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อ มันเป็นสิ่งที่คุณต้องการแม้เราจะมีนักเตะที่น่าทึ่งและเปี่ยมประสบการณ์ มันทำให้คุณฮึกเหิม เป็นหน้าที่ของเราที่ต้องรักษาความฝันของแฟนๆ"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X