ฝรั่งเศส ระส่ำ! 2 หลังเดี้ยงเพิ่มก่อนฟัด เนเธอร์แลนด์

ฝรั่งเศส ระส่ำ! 2 หลังเดี้ยงเพิ่มก่อนฟัด เนเธอร์แลนด์
ดิดิเยร์ เดส์ช็องส์ กุนซือทีมชาติ ฝรั่งเศส มีเรื่องให้ปวดหัวเพิ่มเมื่อสองเซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวจริงมีอาการบาดเจ็บรบกวน และพลาดซ้อมก่อนลงบู๊ศึก ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่มนัดสองดวลกับ เนเธอร์แลนด์ ในวันที่ 21 มิ.ย.นี้

ฝรั่งเศส ประเดิมคว้าสามแต้มได้แบบน้ำลายเหนียวจากการเอาชนะ ออสเตรีย  1-0 โดย มักซิมิเลี่ยน เวอเบอร์ นักเตะทีมคู่แข่งสกัดบอลเข้าประตูตัวเองในนาทีที่ 38

เท่านั้นไม่พอ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ หัวหอกตัวกลั่นมีปัญหาจมูกแตกท้ายเกมด้วย และเชื่อว่าน่าจะต้องพักรบแมตช์ดวลกับทีมดัตช์แม้จะหวังผ่าตัดหลังจบทัวร์นาเมนต์โดยกองหน้าคนใหม่ของ เรอัล มาดริด น่าจะสวมหน้ากากลงเล่นเกมทิ้งท้ายรอบแบ่งกลุ่มปะทะกับ โปแลนด์ วันที่ 25 มิ.ย.

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 19 มิ.ย. เล กิ๊ป สื่อเมืองน้ำหอมเผยว่า วิลเลี่ยม ซาลิบา กับ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ คู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟนัดแรกซึ่งอยู่ในสนามครบ 90 นาทีทั้งคู่พลาดซ้อมเนื่องจากกล้ามเนื้อตึง

"ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ กับ วิลเลี่ยม ซาลิบา ไม่ได้ซ้อมเมื่อวันพุธเนื่องจากเจ็บกล้ามเนื้อ โอลิวิเยร์ ขิรูด์ ซ้อมได้ ส่วน คิลิยัน เอ็มบัปเป้ น่าจะวิ่งรอบสนามแทน" เล กิ๊ป เผย

ต่อกรณีดังกล่าว หากสุดท้ายแล้ว ซาลิบา หรือ อูปาเมกาโน่ ลงเล่นกับทีมดัตช์ไม่ไหว เดส์ช็องส์ ยังมีตัวเลือกให้ใช้งานแทนทั้ง อิบราฮิมา โกนาเต้ และ แบงฉาแมง ปาวาร์ สตาร์ทีม ลิเวอร์พูล และ อินเตอร์ มิลาน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X