ทัวร์ลง!แฟนสับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ฉลองแบบเย้ยผู้เล่น เช็ก

ทัวร์ลง!แฟนสับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ฉลองแบบเย้ยผู้เล่น เช็ก
คอบอลหลายรายเฉ่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส หลังฉลองแบบเย้ยนักเตะ เช็ก ไปด้วย แต่ก็มีคนเห็นใจเจ้าตัวเช่นกัน

แฟนบอลหลายคนตำหนิ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส หลังเจ้าตัวฉลองประตูชัยในเกม ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดชนะ สาธารณรัฐเช็ก 2-1 ด้วยการทำท่าเหมือนเย้ยนักเตะของอีกฝ่ายไปด้วย

นัดดังกล่าว เช็ก เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน แต่ว่า โปรตุเกส แซงชนะแบบลุ้นเหนื่อยพอตัว หลังมาได้ประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจาก ฟรานซิสโก้ คอนเซยเซา

ด้วยความที่ได้ประตูชัยในช่วงท้ายเกม ทำให้มันเป็นเรื่องธรรมดาที่เหล่านักเตะ โปรตุเกส จะดีใจกันสุดเหวี่ยง ซึ่ง โรนัลโด้ ก็วิ่งผ่านหน้า ยินดริช สตาเน็ค ผู้รักษาประตูของ เช็ก ที่กำลังนอนอยู่บนพื้นพร้อมกับตะโกนใส่เขารวมถึงชูกำปั้นให้อีกฝ่ายเห็น

ไม่เพียงแค่นั้น เพราะหลังจากนั้นเขายังวิ่งไปด้านหลัง ปีเตอร์ เซฟชิค กองกลาง เช็ก แล้วตะคอกใส่หูอีกฝ่ายด้วย ก่อนที่จะวิ่งตามไปฉลองร่วมกับคนอื่นๆ ในทีม

ชอตดังกล่าวทำให้แฟนบอลหลายคนตำหนิแข้งวัย 39 ปีอย่างหนัก อาทิเช่น "ไร้คลาสจริงๆ", "เขาไม่เห็นจำเป็นต้องทำแบบนั้นเลย มันดูไม่ดีเอาซะเลย" และ "คลิปนี้เป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ฉันยอมรับเขาไม่ลง! เขาจะไปฉลองใส่หน้าคู่แข่งของเขาทำไมกัน ?" เป็นต้น แต่ก็มีคนเห็นใจ โรนัลโด้ เหมือนกัน อย่างเช่นข้อความว่า "เขาอาจจะโดนยั่วมาตลอดทั้งเกมก็ได้"

ผลงานของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในเกมกับ สาธารณรัฐเช็ก

จำนวนครั้งที่ได้จับบอล 32 ครั้ง

การผ่านบอลเข้าเป้า 22/22 ครั้ง

จำนวนครั้งการยิง 5 ครั้ง

จำนวนครั้งการผ่านบอลที่เป็นจังหวะสำคัญ 2 ครั้ง

จำนวนครั้งการสร้างโอกาสทำประตูสวยๆ 1 ครั้ง


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X