นัดแรกยังไม่ของจริง!ฟิล โฟเด้น ลั่นหลังจากนี้เข้าขากับ จู๊ด เบลลิงแฮม มากขึ้น

นัดแรกยังไม่ของจริง!ฟิล โฟเด้น ลั่นหลังจากนี้เข้าขากับ จู๊ด เบลลิงแฮม มากขึ้น
ฟิล โฟเด้น ระบุ หลังจากนี้ตนจะร่วมงานกับ จู๊ด เบลลิงแฮม ได้ดีกว่าเดิม พร้อมบอกว่ามันเป็นเรื่องดีที่ทีมชาติอังกฤษแสดงให้เห็นว่าสามารถเล่นเกมรับที่เหนียวแน่นได้เช่นกัน

ฟิล โฟเด้น กองกลางทีมชาติอังกฤษ แสดงความเชื่อว่าหลังจากนี้ตนจะประสานงานกับ จู๊ด เบลลิงแฮม ได้ดีขึ้นกับการเล่นในศึก ยูโร 2024

ในนัดแรกที่ อังกฤษ ชนะ เซอร์เบีย 1-0 ดาวเตะจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นหนึ่งในตัวจริงร่วมกับ เบลลิงแฮม แต่เจ้าตัวถูกจับไปยืนเป็นปีกซ้าย ซึ่งเขาก็เล่นได้ไม่น่าประทับใจเท่าไหร่นัก ต่างกับสมัยที่เล่นให้ต้นสังกัด โดยหลายฝ่ายมองว่ามันเป็นเพราะเขาต้องลงเล่นในตำแหน่งที่ไม่ถนัดเท่าไหร่

โฟเด้น เผยว่า "แน่นอนว่า จู๊ด เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์อันยอดเยี่ยม เขาทำเรื่องต่างๆ ของตัวเองได้ดีมากๆ ผมคิดว่าเขาจะกลายเป็นผู้นำได้เลย ที่จริงผมคิดว่าเราเล่นเข้าขากันได้ดีไปแล้วหลายครั้ง และผมคิดว่าหลังจากนี้มันจะดีขึ้นด้วย มันจะดีขึ้นไปเรื่อยๆ"

"เขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์อันสุดยอด และผมสนุกมากๆ เวลาที่ได้เล่นร่วมกับเขา ผมคิดว่าเกมแรกของทัวร์นาเมนต์มันเป็นเกมที่เล่นได้ยากที่สุดอยู่เสมออยู่แล้ว การเก็บชัยชนะให้ได้ในนัดแรกมันถือเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ และเราก็ทำแบบนั้นได้"

"มันมีหลายช่วงที่เราเล่นได้ยาก มันมีช่วงที่เราต้องถอยไปตั้งรับลึกหลายครั้ง แต่ผมคิดว่านั่นแสดงให้เห็นถึงอีกมุมเกี่ยวกับทีมของเรา และถ้าเราจะได้แชมป์สักรายการแล้วล่ะก็ ผมก็คิดว่าเราต้องเล่นแบบนั้นให้ได้ด้วย"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X