ที่นี่ก็มีน้ำตก!ฝนเทหนักทำน้ำไหลเข้าสนามเกม ตุรกี ดับ จอร์เจีย (มีคลิป)

ที่นี่ก็มีน้ำตก!ฝนเทหนักทำน้ำไหลเข้าสนามเกม ตุรกี ดับ จอร์เจีย (มีคลิป)
เกิดความวุ่นวายในช่วงก่อนเกม ยูโร 2024 นัดระหว่าง ตุรกี กับ จอร์เจีย เมื่อฝนตกหนักมากจนทำให้น้ำไหลเข้ามาภายในสนามอย่างหนัก ร้อนจนเจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันดันน้ำให้ลงท่อ

มีน้ำฝนไหลเข้ามาภายในบริเวณสนาม เวสต์ฟาเล่นสตาดิโอน เป็นจำนวนมาก ในช่วงก่อนเกม ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดที่ ตุรกี ชนะ จอร์เจีย 3-1 เมื่อวันอังคารที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ก่อนที่เกมดังกล่าวจะเริ่มขึ้นนั้นมีฝนตกลงมาอย่างหนัก จนสุดท้ายหลังคารังเหย้าของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็รองรับน้ำได้ไม่หมดจนทำให้มีน้ำไหลตกลงมาตรงบริเวณอัฒจันทร์ของแฟนบอล จนทำให้ดูแล้วเหมือนกับน้ำตกเลยทีเดียว

ท้ายที่สุดแล้วมันก็ทำให้มีน้ำขังในระดับหนึ่ง ส่งผลให้เจ้าหน้าที่สนามต้องระดมกำลังกันกวาดน้ำลงท่อระบายน้ำของสนามอย่างเต็มที่ จนเกมสามารถเตะกันได้ตามเดิม โดยที่จริงมีเหตุการณ์ที่แฟนบอล จอร์เจีย กับ ตุรกี ทะเลาะวิวาทกันก่อนที่เกมจะเริ่มขึ้นด้วย ยังดีที่มันไม่บานปลายมากเกินไป

ทั้งนี้ มีแฟนบอลแสดงความเห็นถึงเรื่องนี้กันหลายแบบ อย่างเช่น "ลองนึกดูสิว่ามันจะเป็นยังไงถ้าต้องนั่งตรงนั้น", "ชอบใจชอตที่คนต้องกวาดน้ำสุดๆ" และ "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ย้ายไปอยู่ที่ เยอรมนี แล้วเหรอ ?" เป็นต้น โดยกรณีหลังสุดเป็นการพาดพิงถึงเรื่องที่สนามของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เคยรองรับน้ำฝนไม่ไหวจนมีน้ำไหลลงมาเป็นจำนวนมากเมื่อไม่นานมานี้



ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X