ของขวัญวันเกิด!วินเชนโซ่ มอนเตลล่า ชื่นใจ ตุรกี เปิดหัวยูโรคว่ำ จอร์เจีย

ของขวัญวันเกิด!วินเชนโซ่ มอนเตลล่า ชื่นใจ ตุรกี เปิดหัวยูโรคว่ำ จอร์เจีย
วินเชนโซ่ มอนเตลล่า นายใหญ่ทีมชาติ ตุรกี แสดงความแฮปปี้ที่นักเตะโชว์ฟอร์มเด็ดกำราบ จอร์เจีย ได้ 3-1 ในการออกสตาร์ตศึก ยูโร 2024 เมื่อวันอังคารที่ 18 มิ.ย.ซึ่งเป็นเกมที่ฟาดเกือกตรงกับวันเกิดของเขาพอดี

มอนเตลล่า ให้สัมภาษณ์กับสื่ออย่างชื่นมื่นหลังเห็นลูกทีมเดินเกมรุกอย่างต่อเนื่องกระทั่งเอาชนะคู่ปรับซึ่งต่อสู้ได้อย่างยอดเยี่ยมไปได้ด้วยสกอร์ 3-1 พร้อมตั้งเป้าพาทีมเข้ารอบน็อกเอาต์หลังประเดิมเก็บสามคะแนนได้สำเร็จ

"มันเป็นเกมที่ทรงคุณค่าสำหรับรอบสุดท้าย แฟนบอลของเรายอดเยี่ยมมากแม้ว่าจะมีช่วงที่เราประสบกับความยากลำบาก และชัยชนะเกมนี้เป็นของพวกเขาเช่นกัน" โค้ชอิตาเลี่ยนเอ่ย

"ผมมีอายุ 52 ปีพอดีในวันนี้ ดังนั้นมันจึงเป็นของขวัญชิ้นที่ดีที่สุดเท่าที่ผมได้รับ"

"เรามีโอกาสยิงประตู 22 ครั้งในวันนี้ เราจำเป็นต้องมีความเด็ดขาดมากกว่านี้ แต่ผมขอชื่นชมทีมจากฟอร์มการเล่น  เราผ่อนคลายแม้ว่าวีเออาร์จะปฏิเสธประตูที่สอง"

"มันเป็นครั้งแรกที่เราชนะเกมแรก และเราไม่ผ่านจากรอบแบ่งกลุ่มมาสามหนหลังของฟุตบอลยูโร เราไม่ได้แต้มเลยจากหนก่อน เป้าหมายแรกของเราคือชนะเกมนี้ ตอนนี้เราชนะแล้ว เราฝันที่จะชนะเกมหน้าเพื่อเข้ารอบน็อกเอาต์"

ขณะเดียวกัน กุนซืออิตาเลี่ยนกล่าวชม จอร์เจีย เช่นกันว่า "พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และมีทีมเวิร์กที่ดี พวกเขารู้จุดอ่อนและจุดแข็งของตัวเอง และเล่นกันได้อย่างมีระบบ พวกเขาไม่ได้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลยูโรเพราะโชคช่วย"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X