รอโดนฟ้าดินลงโทษ!โธมัส แฟร้งค์ เตือน อังกฤษ อ้วกแน่นัดบู๊ เดนมาร์ก

รอโดนฟ้าดินลงโทษ!โธมัส แฟร้งค์ เตือน อังกฤษ อ้วกแน่นัดบู๊ เดนมาร์ก
โธมัส แฟร้งค์ นายใหญ่ทีม เบรนท์ฟอร์ด ในศึก พรีเมียร์ลีก เปิดปากชี้ทีมชาติ อังกฤษ เจองานช้างอย่างแน่นอนในเกม ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่มนัดสองของกลุ่มซีหลังจากที่ทั้งสองฝ่ายปะทะกันมาหมาดๆเมื่อสี่ปีก่อน

แฟร้งค์ กุนซือเดนส์ได้รับจ็อบเป็นคอมเมนเตเตอร์ของศึก ยูโร 2024 ให้กับ บีบีซี และในฐานะที่เป็นชาวเมืองโคนม บิ๊กบอสทีม เดอะ บีส์ เชื่อว่าทีมชาติ เดนมาร์ก จะหาทางถอนแค้น สิงโตคำราม อย่างแน่นอนในเกมการฟาดแข้งวันที่ 20 มิ.ย.

แฟร้งค์ แจกแจงเพิ่มเติมว่า เดนมาร์ค รู้สึกว่าพ่าย อังกฤษ อย่างไม่เป็นธรรมในรอบรองชนะเลิศเมื่อสี่ปีก่อนโดยในเกมดังกล่าว มิคเกล ดามส์การ์ด ซัดให้ทีมเมืองโคนมนำ 1-0 ในนาทีที่ 30 ก่อนที่ ซิมง เคียร์ จะสกัดบอลเข้าประตูตัวเองตีเสมอให้เจ้าถิ่นในอีกเก้านาทีต่อมา กระทั่งในช่วงต่อเวลาพิเศษนาทีที่ 104 แฮร์รี่ เคน พังประตูชัยให้ทีมเมืองผู้ดีจากการสังหารลูกโทษทั้งๆที่ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ทิ้งตัวล้มชัดเจน

"เดนมาร์ก จำเกมรอบตัดเชือกได้อย่างแม่นยำ มันเป็นลูกโทษ แต่ สเตอร์ลิ่ง ไม่ได้ถูกทำฟาวล์เลย ผมต้องบอกอย่างนั้น" แฟร้งค์ กล่าวเมื่อ 18 มิ.ย.

"แน่นอนว่า อังกฤษ เป็นทีมเต็ง พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมเต็งแชมป์ยูโร และพวกเขามีขุมกำลังที่ดี ผมคิดว่าพวกเขามีโอกาสได้แชมป์"

แฟร้งค์ เสริมต่อว่า "ผมเป็นชาวเดนิช และผมรักชาติของผมเสมอ ผมจะเชียร์ เดนมาร์ก อย่างแน่นอน แต่เมื่อคุณใช้ชีวิตที่นี่มานานเจ็ดปี วัฒนธรรม อังกฤษ ก็ซึบเข้าสู่สายเลือดของคุณ"

"แน่นอนว่า อังกฤษ เป็นทีมที่สองของผม ผมหวังว่าพวกเขาจะได้แชมป์ยูโรหากไม่ใช่ เดนมาร์ก"

ทั้งนี้ ขุนพลทีมชาติ เดนมาร์ค ชุดทำศึก ยูโร 2024 มีนักเตะที่ค้าแข้งในลีกเมืองผู้ดีมากถึง 11รายโดยที่ยังไม่นับรวม แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ที่เคยเล่นอยู่ใน พรีเมียร์ลีก มาก่อน


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X