เชิญตามสบายลูกเพ่! ค็อบบี้ เมนู ยันไม่สนดื่มน้ำผักดองเหมือนรุ่นพี่ทีมชาติอังกฤษ

เชิญตามสบายลูกเพ่! ค็อบบี้ เมนู ยันไม่สนดื่มน้ำผักดองเหมือนรุ่นพี่ทีมชาติอังกฤษ
ค็อบบี้ เมนู มิดฟิลด์ดาวโรจน์ทีมชาติอังกฤษ ประกาศจุดยืนไม่คิดลองดื่มน้ำผักดองเหมือนกับรุ่นพี่บางคนในศึกยูโร 2024 แม้มันจะมีสรรพคุณช่วยลดการเป็นตะคริวก็ตาม แต่ สตาร์แมนยู ยังไม่เชื่อว่ามันจะช่วยได้จริงๆ

ค็อบบี้ เมนู กองกลางดาวรุ่งพุ่งแรงทีมชาติอังกฤษ ยืนยันตนไม่มีความคิดที่จะทำตามรุ่นพี่บางคนในทัพ "สิงโตคำราม" ด้วยการลองดื่มน้ำผักดองเพื่อรักษาอาการตะคริวในระหว่างการแข่งขันยูโร 2024

ในช่วงท้ายเกมที่ อังกฤษ เฉือนชนะ เซอร์เบีย 1-0 ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดประเดิมสนาม เมื่อค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา คีแรน ทริปเปียร์ ดื่มเครื่องดื่มลึกลับอยู่ที่ข้างสนาม ขณะที่กำลังได้รับการดูแลจากทีมแพทย์ "ทรี ไลอ้อนส์" 

หลังจบแมตช์นั้น ทริปเปียร์ โดนแฟนบอลบางคนกล่าวหาว่าเขาแอบโด๊ปสารกระตุ้น แต่ความจริงแล้วเครื่องดื่มลึกลับดังกล่าวก็คือน้ำผักดอง 1 ซอง และอีกซองเป็นเครื่องดื่มที่มีคาร์โบไฮเดรตสูงซึ่งเป็นที่รู้จักกันว่าคือ "เครื่องดื่มเพิ่มพลัง" 

สำหรับในแค้มป์ทีมชาติอังกฤษ ได้มีการตุนน้ำผักดองเพื่อนำมาใช้ในศึกยูโร 2024 เนื่องจากเครื่องดื่มชนิดนี้มีคุณสมบัติช่วยต่อต้านอาการตะคริว ซึ่งพบว่ามันสามารถหยุดการเป็นตะคริว ได้เร็วกว่าการดื่มน้ำเปล่าถึง 40 เปอร์เซนต์ 

แม้จากสถิติที่ปรากฎระบุว่าน้ำผักดอกมีคุณประโยชน์หลายอย่าง แต่ เมนู ไม่คิดที่จะลองดื่มแน่นอน "ผมไม่เคยลองดื่มน้ำผักดอง ผมไม่รู้ว่ามันจะแก้ปัญหาอาการตะคริวได้ยังไง ผมไม่เคยทำเลย !"

 




ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X