เก่งตรงไหน?นายทวาร ออสเตรีย เย้ยใส่ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ แม้แพ้ ฝรั่งเศส

เก่งตรงไหน?นายทวาร ออสเตรีย เย้ยใส่ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ แม้แพ้ ฝรั่งเศส
พาทริค เพนต์ซ ผู้รักษาประตูทีมชาติ ออสเตรีย ออกปากเย้ยฝีเท้าของ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงทีมชาติ ฝรั่งเศส ว่าไม่ได้มีพิษสงเลยสักนิดแม้ว่าทีมตราไก่จะเป็นฝ่ายกำชัย 1-0 ในเกมแรกของทั้งสองฝ่ายของศึก ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่มเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ฝรั่งเศส ในฐานะหนึ่งในทีมเต็งแชมป์เก็บสามแต้มไปครองได้สำเร็จจากการพิชิตทีมของกุนซือ ราล์ฟ รังนิก อย่างหวุดหวิดโดยเป็น มักซิมิเลี่ยน เวอเบอร์ ขุนพลทีมชาติ ออสเตรีย ที่โขกสกัดบอลผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเองในช่วงครึ่งแรกนาทีที่ 38

ขณะเดียวกัน ช่วงท้ายเกม เอ็มบัปเป้ ประสบกับปัญหาจมูกแตกด้วยในจังหวะเทคตัวโหม่งบอลแล้วตกลงไปปะทะใส่หัวไหล่ เควิน ดานโซ่ กองหลังฝ่ายตรงข้ามจนได้เลือดโดยมีการเปิดเผยว่าเขาจะพลาดเกมที่สองที่ทีมเมืองน้ำหอมมีคิวฟัดกับ เนเธอร์แลนด์ ที่ไลป์ซิกในวันศุกร์นี้ แม้จะไม่จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัด

กระนั้นก็ดี หลังเกมจบลง เพนต์ซ ให้สัมภาษณ์เย้ยสตาร์ใหม่ของทีม เรอัล มาดริด ว่าเป็นแค่นักเตะฝีเท้าธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้น

"เขาเป็นกองหน้าที่ธรรมดามาก เขาเหมือนกับคนอื่นๆ เขามีแค่ความเร็วที่เหนือกว่าเท่านั้น" เพนต์ซ เอ่ยกับสื่อถึงยอดกองหน้าเฟรนช์แมนที่มีสถิติแย่ในเกมฟุตบอล ยูโร เนื่องจากสตาร์วัย 25 ปียังเท้าบอดเช่นเดิมในรายการนี้

ขณะเดียวกัน มือกาววัย 27 ปีเฉ่งพฤติกรรมของ เอ็มบัปเป้ ต่อด้วยที่พยายามถ่วงเวลาทั้งๆที่จมูกแตกโดยเขากลับเข้ามาในสนาม และทิ้งตัวลงทันทีก่อนได้ใบเหลืองจากผู้ตัดสินเนื่องจากยังไม่ได้รับอนุญาต

"มันบ้ามาก คุณไม่อยากเห็นสถานการณ์แบบนั้นในทัวร์นาเมนต์อย่างนี้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X