จุดอ่อนของทีม!อดีตสตาร์เช็กยิ้มหวาน โปรตุเกส ยึดติด คริสเตียโน่ โรนัลโด้

จุดอ่อนของทีม!อดีตสตาร์เช็กยิ้มหวาน โปรตุเกส ยึดติด คริสเตียโน่ โรนัลโด้
คาเรล โพบอร์สกี้ อดีตดาวเตะทีมชาติ สาธารณรัฐเช็ก ออกโรงยันแบบไม่กลัวเสียหน้าว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือจุดอ่อนของ โปรตุเกส และกระหายอยากเห็นทีมฝอยทองส่งยอดดาวยิงลงสนามในเกม ยูโร 2024

โรนัลโด้ ดาวเตะทีม อัล นาสเซอร์ มีชื่อติดโผทำศึก ยูโร 2024 ด้วยแม้จะมีอายุ 39 ปีแล้วโดย โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ นายใหญ่ทีมฝอยทองระบุว่า "ซีอาร์เซเว่น" แสดงให้เห็นว่ายังเป็นหัวหอกที่มีพิษสงจากการตะบันประตูในซีซั่นที่ผ่านมาให้กับทีมในลีก ซาอุดิ อาระเบีย ได้ 50 เม็ด

กระนั้นก็ดี ก่อนเกม ยูโร 2024 นัดแรกของรอบแบ่งกลุ่ม เอฟ ระหว่าง เช็ก กับ โปรตุเกส เมื่อคืนวันอังคารที่ 18 มิ.ย. โพบอร์สกี้ อดีตสตาร์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งสร้างชื่อได้อย่างโดดเด่นในรายการ ยูโร 96 เปิดปากกับสื่อว่าอยากให้ โรนัลโด้ ลงเล่นเนื่องจากเขามั่นใจว่าสตาร์ร่างบึกเป็นจุดอ่อนของทีม

"ผมบอกมานานแล้วว่า โรนัลโด้ จะเป็นหนึ่งในจุดอ่อนของพวกเขา แฟนบอลทั้งสองทีมจะคลั่งไคล้เขา แต่อายุของเขาไม่เหมาะที่จะเล่นเกมเพรสซิ่งช่วยเพื่อนร่วมทีม ดังนั้นทีมของเราจึงอยากให้เขาออกสตาร์ต" โพบอร์สกี้ เอ่ย

"ผมเคารพความสำเร็จของเขา เป็นเรื่องน่ายินดีที่เขามีความมั่นใจในตัวเองสูง แต่คุณฝืนสังขารไม่ได้ เขามีอายุ 39 ปี เราไม่รู้ว่าโค้ช โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ คิดยังไงกับเขา แต่ก่อนหน้านั้นเขามีปัญหากับ แฟร์นานโด ซานโต้ส ในศึก ฟุตบอลโลก ที่ กาตาร์"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X