เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ ชู จู๊ด เบลลิงแฮม-จามาล มูเซียล่า มีลุ้นเป็น 2 เทพยุคใหม่

เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ ชู จู๊ด เบลลิงแฮม-จามาล มูเซียล่า มีลุ้นเป็น 2 เทพยุคใหม่
เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ ระบุ จู๊ด เบลลิงแฮม กับ จามาล มูเซียล่า เป็นนักเตะที่เก่งจนสามารถก้าวไปอยู่ระดับเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ พร้อมบอกว่าตนอุทานเลยตอนที่ เบลลิงแฮม ทำประตูได้

เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ ตำนานดาวเตะชาวเยอรมัน กล่าวยกย่อง จู๊ด เบลลิงแฮม และ จามาล มูเซียล่า หลังทั้งคู่ต่างก็ทำประตูให้กับทีมชาติของตัวเองได้ในการลงเล่นนัดแรกของศึก ยูโร 2024

เบลลิงแฮม กับ มูเซียล่า ได้รับคำชมจากหลายฝ่ายมาพักใหญ่แล้ว ภายหลังพวกเขาทำผลงานได้โดดเด่นในระดับสโมสรในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งมันก็ทำให้ทั้งคู่ถูกจับตามองว่าจะเล่นได้ดีแค่ไหนในศึก ยูโร หนนี้

คลิ้นส์มันน์ กล่าวผ่านคอลัมน์ของตัวเองใน เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษว่า "จู๊ด เบลลิงแฮม กับ จามาล มูเซียล่า ต่างก็เป็นักเตะพรสวรรค์สูงที่โดดเด่นอย่างมาก คนทั่วโลกจะจับตาดูพวกเขาในรายการนี้ และถามทั้งคู่ด้วยคำถามเดียวกัน นั่นคือพวกเขาจะสามารถรักษาระดับการเล่นเอาไว้ได้หรือไม่ และสุดท้ายแล้วจะสร้างอาชีพการค้าแข้งของตัวเองให้อยู่ในระดับเดียวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ได้รึเปล่า ?"

"พวกเขาเก่งถึงขนาดนั้น และตอนนี้พวกเขาก็เริ่มแสดงให้เห็นแล้วว่ามีดีพอที่จะไปถึงขั้นนั้นได้ หลังจากพวกเขาออกสตาร์ตได้ดีในศึก ยูโร แม้ว่า มูเซียล่า จะกำลังมีอายุ 21 ปี และ เบลลิงแฮม เพิ่งมีอายุแค่ 20 ปีก็ตาม"

"พวกเขาเคยเป็นเพื่อนกันในตอนที่เล่นให้ทีมชุดเด็กของ อังกฤษ จนกระทั่งถึงทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี มันเป็นโชคดีสำหรับชาวเยอรมันอย่างเราที่ มูเซียล่า เลือกเล่นให้เรา หลังเขาเกิดใน เยอรมนี แต่ไปใช้ชีวิตส่วนใหญ่ในวัยเด็กที่ อังกฤษ เมื่อนักเตะแบบนั้นเลือกเล่นให้กับคุณแล้วน่ะมันก็เหมือนกับว่าคุณถูกหวยเลย" 

"อย่างไรก็ตาม แฟนบอลอังกฤษอย่างพวกคุณก็ไม่ควรจะโลภมากเกินไป เพราะพวกคุณมี เบลลิงแฮม และเขาก็เป็นนักเตะที่เก่งมากๆ ประตูที่เขาทำได้ในเกมกับ เซอร์เบีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมามันทำให้ผมถึงกับอุทานว่า -ว้าว!- เลย เบลลิงแฮม เป็นคนที่มีสรีระแข็งแกร่งสุดๆ"

"ผมอยากเห็น เบลลิงแฮม กับ มูเซียล่า โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมต่อไปในรายการนี้ ทัวร์นาเมนต์ใหญ่ๆ แบบนี้มันไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยๆ และนี่คือเวลาที่คุณจะสร้างประวัติศาสตร์ขึ้นมาได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X