หวังว่าจะแก้ได้!พอล สโคลส์ จวก อังกฤษ เล่นเหมือนเป็นทีมรุ่นเด็ก

หวังว่าจะแก้ได้!พอล สโคลส์ จวก อังกฤษ เล่นเหมือนเป็นทีมรุ่นเด็ก
พอล สโคลส์ ระบุ ในเกม ยูโร 2024 นัดที่ชนะ เซอร์เบีย แบบหืดจับนั้น อังกฤษ เล่นกันเหมือนเป็นทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี แต่ก็ยังเอาใจช่วยให้ "สิงโตคำราม" แก้ไขจุดที่บกพร่องได้

พอล สโคลส์ อดีตยอดกองกลางชาวอังกฤษ กล่าวว่าเหล่านักเตะ "สิงโตคำราม" เล่นกันเหมือนเป็นแค่ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ในศึก ยูโร 2024 นัดที่ชนะ เซอร์เบีย 1-0

เกมดังกล่าว อังกฤษ ทำผลงานได้น่าผิดหวังทั้งที่พวกเขามีแนวรุกเก่งๆ หลายรายให้ใช้งาน ซึ่งมันก็ส่งผลให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษโดนหลายฝ่ายตำหนิอย่างหนักตามไปด้วย

สโคลส์ กล่าวผ่าน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า "ต้องขอพูดอะไรสักหน่อยหลังจบเกมเมื่อคืนนี้ มันช่วยไม่ได้ที่ผมรู้สึกว่าการทำงานหนักจากรายการก่อนๆ มันกลายเป็นเรื่องที่สูญเปล่า เรามีนักเตะดาวรุ่งเก่งๆ หลายคน แต่มันให้ความรู้สึกเหมือนกับว่านี่เป็นทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีมากกว่าทีมชุดใหญ่"

"ถ้ามี แรชฟอร์ด หรือ กรีลิช ลงไปในช่วง 20-30 นาทีสุดท้ายเพื่อทำให้ทีมเล่นกันได้เร็วหรือเก็บบอลเอาไว้กับตัวได้ดีมันก็คงจะเป็นเรื่องดี แต่ผมไม่คิดว่าในทีมชุดนี้เรามีนักเตะที่ทำแบบนั้นได้เหมือนกัน ยังไงก็ตาม ผมหวังว่าพวกเขาจะเล่นได้ดีขึ้นและคว้าแชมป์มาครองได้นะ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X