เมาหรือเกมน่าเบื่อ ? แฟนอังกฤษหลับคาสนามก่อนตื่นมาไม่เจอใคร (มีคลิป)

เมาหรือเกมน่าเบื่อ ? แฟนอังกฤษหลับคาสนามก่อนตื่นมาไม่เจอใคร (มีคลิป)
แฟนบอลชาวอังกฤษคนหนึ่งอ้างว่าผลอยหลับไปในสนามที่ อังกฤษ เพิ่งเฉือน เซอร์เบีย โดยกว่าจะตื่นก็ต้องรอจนถึงตี 4 ของวันถัดมา

แฟนบอลชาวอังกฤษรายหนึ่งเปิดเผยว่าเขาหลับคาสนาม อารีน่า อัฟชาลเก้ สังเวียนที่ทีมชาติอังกฤษเพิ่งชนะ เซอร์เบีย 1-0 ในเกม ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา ก่อนจะตื่นมาในสภาพที่ไม่มีใครอยู่ในสนามนอกจากตัวเอง

ตอนแรกหลายคนคาดหวังว่านัดดังกล่าวจะมีรูปเกมที่น่าตื่นตาตื่นใจ โดยเฉพาะจากฝั่ง อังกฤษ ที่มีแนวรุกชั้นยอดเต็มทีม แต่มันกลับไม่เป็นแบบนั้นก่อนที่ อังกฤษ จะได้ 3 แต้มแบบฉิวเฉียด

ทั้งนี้ แฟนบอลชาวอังกฤษรายหนึ่งเผยว่าเขาเผลอหลับไปในสนาม ก่อนจะตื่นมาตอน 04.00 น. ของเช้าวันที่ 17 มิถุนายน พร้อมกับถ่ายให้เห็นว่ามันไม่เหลือใครในสนามอีกแล้วนอกจากเขา รวมถึงทำเสียงเพื่อสื่อให้เห็นว่าอากาศมันหนาวพอตัวด้วย แต่ไม่ได้ระบุอย่างชัดเจนว่าเขาหลับระหว่างเกมหรือหลังจากจบการแข่งขันไปแล้ว

หลังจากที่มีการเผยแพร่คลิปนั้นมันก็มีคนโพสต์ความเห็นเชิงขำๆ หลายแบบ อย่างเช่นการบอกว่า "เกมมันคงน่าเบื่อมากๆ จนถึงขั้นทำให้เขาหลับได้", "นี่มันตลกดี ก็เท่ากับว่าเขายังสนุกไปกับเกมได้หลังจากมันเตะจบไปแล้ว" และ "นึกออกเลยว่าเขาดื่มเบียร์ไปมากแค่ไหน เขาเมาสุดๆ" เป็นต้น แต่ก็มีคนกังขาเช่นกันว่านี่เป็นเรื่องจริงรึเปล่า โดยโพสต์ประมาณว่า "เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยไม่เจอเขาได้ยังไง ?" และ "ทำไมพอตี 4 แล้วไฟสนามยังเปิดอยู่ล่ะ ?"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X